MMORPG 3D Thái Cực tiếp tục thử nghiệm lần thứ 5

21/09/2015 11:00 GMT+7

Thái Cực là game online 3D dựa trên danh tác Ỷ Thiên Đồ Long Ký của Kim Dung. Hiện tại, game đã đi vào giai đoạn thử nghiệm rộng rãi ở thị trường Trung Quốc.

Thái CựcMMORPG 3D có đề tài võ hiệp được phát triển và vận hành bởi công ty Sunshine Games. Trò chơi có cốt truyện chính dựa trên bộ danh tác Ỷ Thiên Đồ Long Ký của nhà văn Kim Dung, tái hiện một giang hồ dậy sóng với bao biến động kinh thiên, người chơi sẽ có cơ hội khám phá những tình tiết hấp dẫn thông qua hệ thống gameplay thú vị.

MMORPG 3D Thái Cực tiếp tục thử nghiệm lần thứ 5

MMORPG 3D Thái Cực tiếp tục thử nghiệm lần thứ 5

Hiện tại, phiên bản thử nghiệm của trò chơi bao gồm "tứ đại môn phái": Võ Đang - Cái Bang - Nga My - Minh Giáo. Thiết lập 4 môn phái cho thấy sự tương quan mât thiết với nguyên tác tiểu thuyết, bên cạnh đó thì hệ thống tùy chỉnh diện mạo nhân vật cũng rất đơn giản với vài kiểu tóc, màu tóc và khuôn mặt được dựng sẵn.

MMORPG 3D Thái Cực tiếp tục thử nghiệm lần thứ 5

MMORPG 3D Thái Cực tiếp tục thử nghiệm lần thứ 5

Trong Thái Cực, về cơ bản, người chơi cứ xuôi theo dòng nhiệm vụ chinh là nhanh chóng thăng cấp, và được hướng dẫn tới những công năng trong game. Mỗi khi thăng cấp, người chơi sẽ có điểm thuộc tính để tăng chỉ số, và có thể tham gia vào hai phe cánh đối lập là Ỷ Thiên và Đồ Long. Số lượng nhiệm vụ trong Thái Cực phải nói là khá nhiều, và càng về giai đoạn sau thì số lượng càng tăng. Hơn nữa, số lượng điểm kinh nghiệm kiếm được từ nhiệm vụ cũng rất hậu hĩnh, khiến người chơi vượt cấp rất thuận lợi và có sức mạnh vượt trội so với yêu cầu của từng nhiệm vụ.


Nhìn chung, Thái Cực là một game online có nền tảng đồ họa ở mức khá và lối chơi dễ tiếp cận với hệ thống auto tương đối đầy đủ. Vào ngày 19.9 vừa qua, Thái Cực đã mở cửa thử nghiệm lần thứ 5 tại thị trường Trung Quốc và không còn yêu cầu code kích hoạt, qua đó có thể thấy ngày mở cửa chính thức của MMORPG 3D này đã không còn xa.

Quý độc giả cũng như game thủ quan tâm có thể tham khảo thông tin tại: http://tj.ygjoy.com/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.