Mở kỹ năng 9x, ai thống lĩnh giang hồ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile?

03/04/2017 11:58 GMT+7

Bộ kỹ năng 9x của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile được nhận định sẽ thay đổi cục diện tới toàn bộ các môn phái trong giai đoạn về sau.

Đường Môn, Tiêu Dao, Đào Hoa được buff sát thương

Mới đây, trong group Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile - VNG, anh Trần Hoàng Quân Minh - chủ group đã đăng tải đầy đủ trọn bộ kỹ năng 90 của 10 môn phái trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile (VLTK Mobile).

Bộ kỹ năng 9x của Thập Đại Môn phái (nguồn ảnh: Trần Hoàng Quân Minh)

Theo đó, xét về thông tin được anh Minh dịch lại, không ít game thủ đang cảm thấy vô cùng quan ngại về sức mạnh của các môn phái trong giai đoạn sắp tới. Đặc biệt, nhiều người chơi lo lắng trước việc Đường Môn, Tiêu Dao và Đào Hoa được tăng sức mạnh rất nhiều về mặt sát thương và khả năng khống chế.

Người chơi Ngô Hải cho rằng:  "Đường Môn được buff khủng thế này thì ai tiếp cận được, thôi thì đứng cho nó bắn cho rồi". Được biết, kỹ năng của Đường Môn sẽ có tối đa 80% xác suất định thân 2,5 giây mỗi khi gây ra bạo kích. Như vậy, bất kể là chiêu thức hay đánh thường nếu có bạo kích đều sẽ kèm hiệu ứng này. Sở dĩ Ngô Hải nói như vậy, vì bản thân Đường Môn sở hữu thân pháp linh hoạt, tốc độ đánh rất nhanh cùng khả năng bạo kích nhiều. Chưa kể, bẫy Đường Môn vốn dĩ đã có hiệu ứng định thân khó chịu.

Cùng với đó, Tiêu Dao cũng là nhân vật đáng được đề cập. Vốn dĩ là một phái theo lối "nửa sát thương, nửa chống chịu", với kỹ năng 90 tăng tới 60% kháng tất cả khi có kẻ địch đứng xung quanh (cộng dồn 6 lần, tương ứng 6 kẻ địch) và 25% sát thương cơ bản, Tiêu Dao giờ đây không còn dễ chết như xưa, chưa kể khả năng gây sát thương tăng lên đáng kể, việc càn quét vào team địch trở nên dễ như trở bàn tay.

Đáng chú ý trong bộ kỹ năng này là sức mạnh của Đào Hoa được tăng vượt trội. Trước đây, Đào Hoa chỉ mạnh trong quần chiến, còn solo thì không được đánh giá cao. Tuy nhiên, bộ kỹ năng 9x của Đào Hoa cho phép môn phái này tiêu hủy tới 30% sinh lực kẻ địch khi dính đòn Đào Hoa Tiễn Thuật (không vượt quá 300.000 sinh lực), 4 giây kích hoạt lại một lần và bỏ qua trạng thái vô địch.

Người chơi LeLoi cho biết: "Đào hoa 8x đã mạnh, lên 9x như này chắc bá chủ quá. Bắn nhanh còn ăn theo phần trăm máu thì thằng nào chịu nổi".

Côn Lôn mạnh toàn tập

Trước đây, Thanh Niên Game đã có khá nhiều bài phân tích về sức mạnh của Côn Lôn trong solo đơn chiến nhưng lép vế ở quần chiến. Môn phái này liên tục nằm trong top những phái có khả năng chiến thắng nhất trong VLTK Mobile.

Mới đây, ngay khi kỹ năng 9x của Côn Lôn được hé lộ, cộng đồng game thủ đã bắt đầu lo sợ khi môn phái này buff toàn tập ở khả năng quần chiến. Theo đó, kỹ năng 90 của Côn Lôn cho phép Côn Lôn tăng 40% né tránh, 5 điểm tốc đánh, 40 điểm tỷ lệ choáng và 40 điểm thời gian choáng, với mỗi kẻ địch cạnh bên. Như vậy, với tối đa 6 cộng dồn, khả năng "né tránh bất tử" của Côn Lôn là rất lớn, và gần như chắc chắn làm choáng được nếu đối phương dính chiêu.

Theo người chơi Hoàng Quân, giờ đây, Côn Lôn chính thức trở thành đối thủ nặng ký trong quần chiến, thậm chí còn "bất tử" cũng nên. Với khả năng né tránh siêu cao, cùng tỷ lệ choáng gần như 100%, sẽ rất khó cho một môn phái nào đó muốn thoát khỏi bàn tay Côn Lôn cùng đồng đội phía sau. Tuy nhiên, nếu nhìn theo kỹ năng này, Côn Lôn đang có thiên hướng hỗ trợ cho các phái "tay dài" nhiều hơn là chủ động gây sát thương hạ gục mục tiêu.

Cùng với đó, kỹ năng 9x này khiến Côn Lôn không mạnh nhiều ở đơn chiến, so với các phái khác như Võ Đang, Đào Hoa, hay đặc biệt là Đường Môn. Đường Môn mới thực sự là môn phái đáng sợ trong thời gian tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.