MOBA di động "khủng" của Trung Quốc sắp mở cửa thử nghiệm

16/10/2015 14:45 GMT+7

Siêu Thần Tranh Bá là tựa game MOBA đồ họa 3D, chạy trên nền tảng gMO và được phát triển bởi công ty ZQgame.

Siêu Thần Tranh Bá  có tên tiếng anh là League of Masters, là gMO 3D lấy đề tài ma ảo. Game mang đậm chất MOBA với lối chơi nhập vai hành động A-RPG. Trong game, người chơi sẽ vào vai những anh hùng trong truyền thuyết để tham gia chiến đấu với đội quân hắc ám xấu xa.

Siêu Thần Tranh Bá tiến hành mở cửa thử nghiệm

Siêu Thần Tranh Bá là tựa game gMO 3D đề tài ma ảo

Game có đầy đủ các chế độ như PVP, PVE để người chơi thoải mái hơn trong thời gian trải nghiệm. Đặc biệt, tuy là MOBA nhưng trò chơi cũng dành thời lương rất nhiều cho các hoạt động PvE, với hệ thống Boss phụ bản và quái vật dày đặc. Theo đó, bộ kỹ năng của các nhân vật cũng thiên về hướng đánh trên diện rộng nhiều hơn so với đơn mục tiêu. Thiết kế này là hợp lý đối với một tựa game có góc quay từ trên cao xuống như Siêu Thần Tranh Bá.

Siêu Thần Tranh Bá tiến hành mở cửa thử nghiệm 

Tuy "chất MOBA" trong game có thể không chặt chẽ và chưa có sự quy chuẩn cân bằng, tuy nhiên, việc một hãng game di động Trung Quốc "vỗ ngực" bước vào lĩnh vực MOBA, cho thấy ngành công nghiệp trò chơi trực tuyến của đất nước này đã thật sự sẵn sàng cho các sản phẩm mang dáng dấp eSport trên nền tảng mobile. Biết đâu, MOBA trên di động sẽ sớm trở thành xu hướng mạnh mẽ nhất của game Trung Quốc trong năm 2016?  

Siêu Thần Tranh Bá tiến hành mở cửa thử nghiệm

Vào hôm nay (16.10), sản phẩm Siêu Thần Tranh Bá sẽ mở cửa thử nghiệm tại thị trường Trung Quốc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.