MOBA 'khủng' Paragon thử nghiệm miễn phí vào cuối tuần này

27/04/2016 18:30 GMT+7

Epic Games vừa công bố tiến hành thử nghiệm miễn phí mang tên Free Stress Test diễn ra vào cuối tuần này, từ ngày 28.04 đến ngày 01.05.2016.

Sau một thời gian thử nghiệm có giới hạn dành cho các game thủ đã sở hữu Founder's Pack, Epic Games vừa công bố tiến hành thử nghiệm miễn phí mang tên Free Stress Test dành cho những người yêu thích MOBA 3D Paragon diễn ra vào cuối tuần này, từ ngày 28.04 đến ngày 01.05.2016. Đợt thử nghiệm miễn phí thứ hai của Paragon dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 05.05 đến ngày 08.05.2016.

Trong đợt thử nghiệm đầu tiên, Epic Games chỉ mời 500.000 game thủ đã đăng kí tham gia thử nghiệm từ trước đó. Tuy nhiên, đợt thử nghiệm thứ hai sẽ dành cho cho tất cả mọi người, miễn là bạn đăng kí tham gia thử nghiệm trước ngày 01.05.2016.

MOBA khủng Paragon thử nghiệm miễn phí vào cuối tuần này

Ngoài việc mở cửa thử nghiệm miễn phí, Epic Games còn tiến hành nhân đôi điểm kinh nghiệm vào cuối tuần này. Việc này được cho là sẽ giúp những người chơi mới có thể nhanh chóng làm quen với với các tính năng cao cấp trong Paragon.

Dành cho những bạn chưa biết: Paragon là trò chơi thuộc thể loại MOBA được phát triển bởi Epic Games với nền tảng đồ họa 3D dựa trên Unreal Engine 4, một trong những engine phát triển game tiên tiến nhất hiện nay. Ngoài điểm nhấn về mặt đồ họa, Paragon còn sở hữu những tính năng làm nên tên tuổi của các MOBA hàng đầu thế giới trong giai đoạn hiện nay như Liên Minh Huyền ThoạiDota 2 cùng nhiều đổi mới để tạo nên sự khác biệt so với các trò chơi cùng thể loại. Paragon hiện đang hỗ trợ PC và PlayStation 4. Nếu không muốn đợi các đợt thử nghiệm miễn phí, bạn có thể đăng kí tham gia chương trình Early Access bằng cách mua các gói thử nghiệm Founder's Pack với các mức giá lần lượt là 19,99 USD, 59,99 USD và 99,99 USD.

MOBA khủng Paragon thử nghiệm miễn phí vào cuối tuần này

Thông tin cơ bản về Paragon:

  • Tên game: Paragon
  • Phát triển, phát hành: Epic Games
  • Thể loại: MOBA
  • Tình trạng: Đang thử nghiệm
  • Trang chủ: www.epicgames.com/paragon
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.