Mobile Legends: Adventure - Game đấu thẻ tướng hấp dẫn từ Moontoon

Khương Duy
Khương Duy
03/06/2019 11:00 GMT+7

Mobile Legends: Adventure được đánh giá như là phần tiếp theo của Mobile Legends: Bang Bang, tuy nhiên lại được thiết kế với lối chơi đấu thẻ bài.

Mới đây, nhà sản xuất Moontoon đã tung ra game di động Mobile Legends: Adventure trên cả Android và iOS, được biết đây là sản phẩm tiếp nối Mobile Legends: Bang Bang, tuy nhiên lại sở hữu lối chơi đấu thẻ tướng thay vì MOBA. Mobile Legends: Adventure là một tựa game nhập vai đấu thẻ tướng cho phép người chơi có thể chơi khi treo máy, có bản đồ rất rộng và cốt truyện giải trí độc đáo.

Bước vào thế giới Mobile Legends: Adventure, người chơi sẽ nhận thấy nhiều điểm quen thuộc từ phiên bản MOBA của Mobile Legends: Bang Bang, đặc biệt là dàn tướng đồ sộ. Người chơi sẽ đồng hành cùng tướng trải qua cuộc phiêu lưu, khám phá bản đồ thế giới rộng lớn với những câu chuyện sâu sắc và tận hưởng những cuộc chiến PVP thời gian thực đỉnh cao.

Với lối chơi đấu thẻ tướng, Mobile Legends: Adventure sẽ đưa người chơi vào những trận chiến khốc liệt trong các chế độ chơi như Chiến Dịch, Mê Cung, Tháp Babel,... Nếu như muốn "đổi gió" sau những ngày cày cuốc Mobile Legends: Bang Bang, thì Mobile Legends: Adventure chắc chắn sẽ là lựa chọn hấp dẫn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.