Mobile Legends: Bang Bang VNG chốt hạ ngày mở cửa

05/11/2018 10:50 GMT+7

Phiên bản Mobile Legends Việt Nam do VNG phát hánh sẽ vẫn tiếp tục thi đấu chung với cộng đồng quốc tế.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu trong bài viết trước, cách đây ít ngày, Mobile Legends: Bang Bang đã thông báo sẽ được VNG chính thức phát hành ở Việt Nam. Cụ thê, VNG đã hợp tác thành công với nhà phát hành Moonton và trở thành đơn vị phát hành độc quyền của game tại Việt Nam dưới tên gọi Mobile Legends: Bang Bang VNG, trò chơi sẽ chính thức ra mắt vào ngày 20.11 sắp tới.

Theo các thông tin công bố, phiên bản Việt Nam vẫn sẽ tiếp tục thi đấu chung với cộng đồng quốc tế. Tất cả dự liệu về tướng và người dùng hiện tại vẫn không thay đổi, các sự kiện in-game vẫn tiếp tục diễn biến theo phiên bản quốc tế. Trong khi đó, với việc phát hành chính thức Mobile Legends: Bang Bang thì VNG tạo sự chăm sóc và hỗ trợ tốt nhất cho game thủ cũng như xây dựng và phát triển cộng đồng tốt hơn.

Nếu bạn chưa biết thì Mobile Legends: Bang Bang là game MOBA di động 5vs5 với lối chơi giống như các game MOBA truyền thống: bản đồ 3 đường, có khu vực rừng, các quái lớn, mục tiêu là đẩy đường và tấn công nhà chính đối phương, hệ thống tướng được chia là các vai trò riêng biệt. Ngoài ra game cũng có những tính năng riêng đặc biệt như cơ chế bảng ngọc, skin tăng chỉ số, triệu hồi Lord...

Thanh Niên Game sẽ cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.