Mới ra mắt 3 ngày, Cửu Âm VNG đã xuất hiện hack bán với giá 200.000 đồng

01/07/2016 15:00 GMT+7

Game mobile được đánh giá là đáng chơi nhất tháng 7 của nhà phát hành lớn nhất Việt Nam đã xuất hiện hack chỉ sau 3 ngày Open Beta.

Mặc dù được đánh giá rất cao trước khi ra mắt nhưng game mobile Cửu Âm VNG (còn gọi là Cửu Âm Chân Kinh Mobile) đang rất lận đận tại Việt Nam. Ngay trong ngày đầu Open Beta, Cửu Âm VNG đã khiến nhiều game thủ "nổi đoá" khi game mắc quá nhiều lỗi. Không chỉ vậy, chỉ ba ngày sau khi Open Beta, Cửu Âm VNG đã xuất hiện... hack.

[mecloud]jSrmyiqpyz[/mecloud]

Video quảng bá hack Cửu Âm VNG.

http://game.thanhnien.vn/game-mobile/Cuu-Am-Chan-Kinh-Mobile-xuat-hien-hack-1-hit-cua-game-thu-Viet-8879.html

Bản hack khiến game thủ Cửu Âm VNG trở thành bất tử trong phó bản.

Hiện tại, bản hack Cửu Âm VNG chỉ hoạt động trên nền tảng Android và đang được bán với giá 200.000 đồng. Bản hack Cửu Âm VNG này được giới thiệu là sử dụng kĩ năng không tốn năng lượng, sử dụng kĩ năng không cần hồi chiêu và quái không tấn công người chơi. Rất may là bản hack này mới chỉ dùng được cho phó bản chứ không không dùng được cho các tính năng khác.

Open Beta mới được 3 ngày, Cửu Âm VNG đã xuất hiện hack

Bản hack Cửu Âm VNG hiện đang được bán với giá 200.000 đồng.

Open Beta mới được 3 ngày, Cửu Âm VNG đã xuất hiện hack

Mua hack xong được hỗ trợ cập nhật miễn phí trong vòng 1 tuần.

Theo trải nghiệm của Thanh Niên Game, bản hack Cửu Âm VNG hoạt động đúng với những gì mà chủ nhân bản hack này rao bán trên mạng. Như các bạn có thể thấy trong video bên dưới, nhân vật Võ Đang trong video khi có kĩ năng nộ có thể sử dụng liên tục và hoàn toàn không có thời gian hồi chiêu.

[mecloud]NRTOkDagi3[/mecloud]

Thanh Niên Game trải nghiệm bản hack Cửu Âm VNG.

Theo như phản ánh của một số game thủ trên Facebook thì việc hack sử dụng kĩ năng không tốn năng lượng và không tốn thời gian hồi chiêu đã xuất hiện trong phiên bản quốc tế của Cửu Âm VNG. Không chỉ vậy, ngay từ khi trò chơi này mới ra mắt tại Trung Quốc, Cửu Âm VNG từng xuất hiện khá nhiều bản hack rất bá đạo như hack 1 hit hay hack phần thưởng phó bản.

Open Beta mới được 3 ngày, Cửu Âm VNG đã xuất hiện hack

Game thủ hoang mang trước thông tin Cửu Âm VNG xuất hiện hack.

Hack là một vấn đề ung nhọt của làng game Việt nhiều năm nay, tuy chỉ là một bộ phận nhỏ nhưng nó ảnh hưởng rất lớn đến cộng đồng game thủ chân chính. Thanh Niên Game hiện đang liên hệ với nhà phát hành VNG để trao đổi rõ hơn về việc này. Các bạn quan tâm nhớ chú ý theo dõi nhé.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.