Mới ra mắt chế độ xếp hạng, Overwatch đã xuất hiện dịch vụ cày thuê

05/07/2016 14:00 GMT+7

Ngoài ra, Blizzard cũng thẳng tay đâm đơn kiện các phần mềm thứ 3 gian lận trong trò chơi của mình.

Chế độ xếp hạng (competitive play) là tính năng được nhiều game thủ Overwatch mong chờ nhất và mới được Blizzard Entertainment vào ngày 29.6.2016 vừa qua. Tương tự Liên Minh Huyền ThoạiDota 2, chế độ xếp hạng trong Overwatch là nơi các game thủ so tài kĩ năng để giành lấy những vị trí cao trên bảng xếp hạng cũng như phần thưởng vào cuối mùa giải.

Mới ra mắt chế độ xếp hạng, Overwatch đã xuất hiện dịch vụ cày thuê

Chế độ xếp hạng mới có mặt trong Overwatch chưa lâu.

>> Xem thêm: Đặng "Viruss" Tiến Hoàng đạt 70 điểm xếp hạng 'gây sốt' cộng đồng Overwatch

Cày thuê dòm ngó Overwatch

Mặc dù mới ra mắt chế độ xếp hạng chưa lâu nhưng Overwatch đã xuất hiện dịch vụ cày thuê xếp hạng. Theo ghi nhận của Thanh Niên Game, trang Overwatch Boost là một trong những trang đầu tiên mở dịch vụ cày thuê xếp hạng Overwatch. Tùy theo điểm xếp hạng hiện tại và điểm xếp hạng mong muốn của người chơi mà báo giá dịch vụ cày thuê sẽ khác nhau. Mức giá thấp nhất là khoảng 4,65 USD (từ 1 lên 2) và cao nhất là 1999,50 USD (từ 1 lên 100). Ngoài việc giao tài khoản cho Overwatch Boost cày thuê, trang web này còn có dịch vụ gánh đội với mức giá cao hơn 30% so với dịch vụ cày thuê.

Mới ra mắt chế độ xếp hạng, Overwatch đã xuất hiện dịch vụ cày thuê

Vấn nạn cày thuê bắt đầu manh nha trong Overwatch.

Với Liên Minh Huyền Thoại, cày thuê là một vấn nạn mà Riot Games chưa thể giải quyết triệt để. Nếu Blizzard Entertainment để tình trạng cày thuê xảy ra tràn lan, rất có thể Overwatch sẽ đi vào "vết xe đổ" của Liên Minh Huyền Thoại. Theo nhiều game thủ đánh giá, rất có thể Blizzard Entertainment sẽ ra tay dẹp nạn cày thuê xếp hạng Overwatch trong thời gian sắp tới. Trước đây, Blizzard Entertainment từng "xử đẹp" các trang phim người lớn cung cấp phim đen với các nhân vật nữ trong Overwatch.

Blizzard thẳng tay trừng trị gian lận

Mới ra mắt chế độ xếp hạng, Overwatch đã xuất hiện dịch vụ cày thuê

Bossland đang bị kiện vì cung cấp phần mềm cheat trong Overwatch.

Mới đây, Blizzard Entertainment vừa đâm đơn kiện công ty Bossland vì cung cấp phần mềm cheat có tên là Watchover Tyrant dùng để hiển thị vị trí của đối thủ trong Overwatch. Trước đây, Bossland cũng từng bị Blizzard Entertainment đâm đơn kiện vì sản xuất các phần mềm cheat cho World of Warcraft và Heroes of the Storm. Mặc dù bị Blizzard Entertainment đâm đơn kiện nhưng "sếp" của Bossland cho rằng vụ kiện này sẽ không đi đến đâu vì Blizzard Entertainment nộp đơn tại California, Mỹ trong khi Bossland có trụ sở tại Zwickau, Đức.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức mới nhất về Overwatch và cộng đồng Overwatch tại Việt Nam trong các bản tin sắp tới. Các bạn quan tâm nhớ chú ý theo dõi nhé.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.