Mon Gaming Center bị tố lừa đảo game thủ mua tài khoản Overwatch dỏm

24/06/2016 19:00 GMT+7

Một trong những phòng game có tiếng tại TP.Hồ Chí Minh bị tố lừa đảo vì bán tài khoản game dỏm.

Vào 3g15 chiều nay (24/06/2016), một game thủ đã đăng tải lên group Overwatch Việt Nam tố Mon Gaming Center "lừa đảo" sau khi game thủ này mua một tài khoản Battle.net "dỏm" từ phòng game này với giá 800.000 đồng.

[mecloud]RAkVB8UE7M[/mecloud]

Theo lời kể của nạn nhân, sau khi nhận được tài khoản, game thủ này đã đăng nhập và chơi Overwatch thành công. Tuy nhiên, sau đó tài khoản Battle.net của game thủ này bị thay đổi thành tài khoản email mới và không thể đăng nhập vào Overwatch được.

Mon Gaming Center bị tố lừa đảo game thủ mua tài khoản Battle.net dỏm

Một game thủ tố Mon Gaming Center bán tài khoản Battle.net dỏm.

Lúc này, game thủ này đã liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng của Blizzard Entertainment để phục hồi tài khoản. Tuy vậy, Blizzard Entertainment yêu cầu người yêu cầu phục hồi tài khoản phải là chủ sở hữu tài khoản. Game thủ này đã đề nghị người bán xác nhận với bộ phận hỗ trợ của Blizzard Entertainment nhưng không nhận được hỗ trợ, thay vào đó người bán đề nghị game thủ này đến tận nơi để trao đổi.

Mon Gaming Center bị tố lừa đảo game thủ mua tài khoản Battle.net dỏm

Mon Gaming từng bị "bóc phốt" lừa đảo vài lần trước đây.

Sau đó, game thủ này liên hệ lại với bộ phận hỗ trợ khách hàng của Blizzard Entertainment thì được biết là có nhiều người cùng yêu cầu phục hồi tài khoản. Do đó, tài khoản Battle.net của game thủ này sẽ bị tạm khóa cho đến khi chủ sở hữu tài khoản đưa ra các thông tin cần thiết (CMND của người sở hữu tài khoản hoặc CMND của bố/mẹ người sở hữu tài khoản).

Mon Gaming Center bị tố lừa đảo game thủ mua tài khoản Battle.net dỏm

Mon Gaming Center bán key Overwatch công khai trên Facebook.

Theo một số thành viên trong group Overwatch Việt Nam, Mon Gaming Center đã bị tố lừa đảo vài lần do mua tài khoản Overwatch bằng "CC chùa" để bán lại cho game thủ trong nước. Một số game thủ cho rằng các game thủ bị lừa đảo cần tập trung lại và báo công an để đưa tên lừa đảo ra chịu tội trước pháp luật.

Mon Gaming Center bị tố lừa đảo game thủ mua tài khoản Battle.net dỏm

Mon Gaming đang là nhà tài trợ cho đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại Saigon Mon Gaming.

Theo tìm hiểu của Thanh Niên Game, Mon Gaming Center là một trong những phòng game có tiếng tại TP.Hồ Chí Minh và hiện đang là nhà tài trợ cho đội tuyển Saigon Mon Gaming (trước đây là Zotac United) tại giải đấu Mountain Dew Championship Series Mùa Hè 2016, giải đấu Liên Minh Huyền Thoại có chất lượng nhất Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

Mon Gaming Center bị tố lừa đảo game thủ mua tài khoản Battle.net dỏm

Lừa đảo đang là vấn đề nhức nhối trong cộng đồng Overwatch Việt Nam.

Thanh Niên Game đang liên hệ với Mon Gaming Center để làm rõ sự việc này. Thông tin chi tiết sẽ được chúng tôi cập nhật trong các bài tiếp theo. Các bạn đọc quan tâm nhớ chú ý theo dõi nhé.

(*) CC Chùa: CC (credit card) chùa là một thẻ tín dụng của một người nào đó, nhưng vì một số lý do kém bảo mật, hacker có thể lấy được thông tin về thẻ, từ đó dùng nó để mua các thứ trên mạng và người thanh toán chính là chủ thẻ bị ăn cắp thông tin đó.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.