Mộng Ảo: Webgame gợi nhớ TS Online chuẩn bị mở cửa

23/10/2015 15:30 GMT+7

Theo thông báo từ nhà phát hành aMO, webgame Mộng Ảo sẽ chính thức tới tay cộng đồng game thủ vào ngày 29.10 tới.

Ngày hôm qua (22.10), webgame mới mang tên Mộng Ảo đã bất ngờ "nhá hàng" với cộng đồng game thủ Việt trên cổng game aMO. Trang teaser Mộng Ảo cũng được mở cùng thời điểm, qua đó hé lộ nhiều tính năng thông qua trailer khá chất, đồng thời ấn định thời điểm chính thức phát hành vào ngày 29.10 sắp tới.

Mộng Ảo: Webgame gợi nhớ TS Online chuẩn bị mở cửa

Được biết, Mộng Ảo là một webgame chiến đấu theo lượt (turn-based) với phong cách đồ họa Chibi khá giống với Vua Pháp Thuật hay TS Online. Trang teaser giới thiệu Mộng Ảo cũng tung ra slogan "Đột phá mới từ TS Online" khá gây chú ý, bởi lẽ TS Online mặc dù từng để lại nhiều dấu ấn cũng như kỳ vọng, nhưng lại không thành công và phải "chết yểu" tại thị trường game Việt từ 2009, thậm chí các server nước ngoài thì số lượng người chơi cũng chỉ ở mức đủ duy trì để không phải đóng cửa. Do đó, việc Mộng Ảo tuyên bố là sản phẩm đột phá từ TS Online cũng không khỏi dấy lên sự quan tâm, tò mò.

Mộng Ảo: Webgame gợi nhớ TS Online chuẩn bị mở cửa

Mộng Ảo: Webgame gợi nhớ TS Online chuẩn bị mở cửa

Hiện tại, mọi thông tin về Mộng Ảo vẫn chưa được đơn vị phát hành chia sẻ nhiều với cộng đồng game thủ. Tuy nhiên, thông qua trailer game và một số hình ảnh mà Mộng Ảo chia sẻ, có thể nhận ra một vài tính năng tương đối đặc sắc: Sủng vật (pet) và hệ thống Cánh tương đối đa dạng; Đấu Trường PvP phân theo cấp độ,...


Trailer Mộng Ảo

Mặc dù vậy, trước "cả rừng" webgame turn-based sử dụng auto trong quá trình chiến đấu, liệu Mộng Ảo có đi theo phong cách truyền thống là cho người chơi tự do sử dụng đầu óc tính toán để tung kỹ năng, hay vẫn đi vào vết xe đổ của nhiều game chiến thuật làm dụng auto trước đây?

Mọi thông tin về webgame Mộng Ảo sẽ được Thanh Niên Game cập nhật tới quý độc giả trong các bài viết sau.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.