Mộng Giang Hồ: Cơ hội lớn để người chơi lùng võ hiệp "xịn"

08/07/2015 13:30 GMT+7

Sửa đổi một số tính năng sẵn có, cộng thêm việc khải mở sự kiện đổi mảnh võ hiệp, chưa bao giờ người chơi Mộng Giang Hồ lại sở hữu những cơ hội tìm kiếm tướng "xịn" nhiều đến như vậy.

Cơ hội sở hữu đội hình "đỉnh" từ những sự kiện được làm mới

Qua một thời gian khá lâu trải nghiệp Mộng Giang Hồ (MGH), hầu như tất cả các game thủ đều đã chọn riêng cho mình được một đội hình ưa thích. Tuy nhiên, giờ đây nhà phát hành (NPH) MeCorp đã trao thêm một cơ hội để người chơi có thể đổi những võ hiệp chưa ưng ý lắm thành những võ hiệp hoàn hảo hơn.

Mộng Giang Hồ: Cơ hội lớn để người chơi lùng võ hiệp

Sau khi đã mở đến server thứ 47, NPH MeCorp đã thực sự gầy dựng được một cộng đồng game thủ có quy mô đáng kể. Giờ đây, đa số những người chơi ở các server cũ cũng đã “sắm” được cho mình từ một đến 2 đội hình “đẹp” để hành tẩu giang hồ. NPH luôn thay đổi những ưu đãi khi nạp hằng ngày bằng những vật phẩm hoặc phần thưởng mới để người chơi có cơ hội để tăng cường cho đội hình của mình, những sự kiện như Rút Thẻ, Kỳ Cuộc, Đập Rượu cũng thường xuyên được thay đổi, tạo cho người chơi luôn thấy được cảm giác mới mẻ và không nhàm chán.

Mộng Giang Hồ: Cơ hội lớn để người chơi lùng võ hiệp

Giao diện Trùng Sinh

Đặc biệt, MGH còn có thêm sự kiện Đổi để người chơi có thể dùng những vị võ hiệp mà mình không yêu thích mang đi Trùng Sinh (sẽ tốn một lượng KNB nhất định). Sau khi Trùng Sinh, hệ thống sẽ trả lại cho người chơi những vật phẩm và mảnh võ hiệp mà họ đã dùng để nâng cấp vị võ hiệp cũ, từ đó người chơi có thể dùng những mảnh võ hiệp để đổi thành những võ hiệp khác trong phần Sự Kiện – Đổi. Có rất nhiều những mảnh võ hiệp có giá trị khá cao như Quách Tĩnh, Tây Độc hoặc Lệnh Hồ Xung…

Một số chi tiết cần lưu ý sau bản cập nhật mới nhất

Ngoài ra người chơi cần phải biết một chi tiết nữa về khảm ngọc, để nâng cấp ngọc lên cấp cao hơn chúng ta cần có 3 viên cùng loại nhưng trong MGH, chúng ta lại không thể nâng cấp ngọc ở giao diện bên ngoài hoặc trong rương, mà chúng ta phải nâng cấp ngọc tại giao diện của túi đựng ngọc hoặc tại giao diện trực tiếp trên món đồ đã khảm ngọc.

Mộng Giang Hồ: Cơ hội lớn để người chơi lùng võ hiệp

Mộng Giang Hồ: Cơ hội lớn để người chơi lùng võ hiệp

Giao diện ghép mảnh ngọc

Chúng ta có thể khảm phù linh lên trang bị đã được khảm phù linh khác, thuộc tính của phù linh mới sẽ tự động xóa đi phù linh cũ mà không hề tốn kém bất cứ thao tác hay chi phí nào khác. Các bạn nên chú ý đến thuộc tính khảm vào của phù linh để có thể kích hoạt những dòng ẩn của phù linh đó. Các bạn cũng nên nhớ là nếu năm loại trang bị của võ hiệp nếu được khảm cùng một loại phù linh, thì các dòng ẩn lúc này mới có tác dụng hoàn toàn.

Tất nhiên, để đạt hiệu quả cao trong chiến đấu, cần áp dụng các tính năng khảm và phù linh này vào đội hình Mộng Giang Hồ thích hợp, đã được lựa chọn kỹ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.