Mộng Kiếm Vương cập bến Việt Nam, ấn định Closed Beta

01/06/2018 13:27 GMT+7

Trò chơi sẽ đến tay game thủ Việt ngay vào giữa tuần sau.

Mộng Kiếm Vương là game mobile nhập vai chiến đấu có đề tài tiên hiệp, trò chơi xây dựng một cốt truyện dựa trên bối cảnh Tam giới Nhân - Thần - Ma phân tranh. Mộng Kiếm Vương sẽ mở cửa phiên bản Closed Beta tại Việt Nam vào ngày 5.6 và sẽ chính thức ra mắt vào 6.6 sắp tới.

Tham gia vào Mộng Kiếm Vương, người chơi sẽ được lựa chọn một trong 2 giới tính cho nhân vật của mình để từng bước tiến hành quá trình tu tiên đắc đạo. Các nhân vật cùng cảnh quan trong game được thiết kế theo tông màu tươi sáng để làm nổi bật thế giới tu tiên hoa mỹ, phong cách Q-Style cũng mang tới cái nhìn khá dễ thương về các nhân vật trong sản phẩm này.

Mộng Kiếm Vương vẫn mang phong cách chơi đặc trưng của dòng game nhập vai tiên hiệp từ Trung Quốc, game thủ sẽ được hỗ trợ tối đa từ hệ thống auto trong trò chơi. Bên cạnh đó, các tính năng quan trọng sẽ được mở khóa dần theo từng cấp độ và người chơi cũng sẽ gặp lại nhiều tính năng nâng lực chiến vô cùng quen thuộc như cường hóa, thú cưỡi, tiên sủng, cánh,... Các chiến trường trong game được thiết kế từ đánh đơn cho tới quần chiến tổ đội/bang hội và có thể chiến liên server.

Nhìn chung, Mộng Kiếm Vương không phải là một sản phẩm quá mới mẻ với lối chơi auto cày cuốc nâng lực chiến quen thuộc. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về trò chơi tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.