Mộng Tam Quốc dùng hình ảnh game khác để quảng bá

06/04/2017 09:39 GMT+7

Đã có rất nhiều game thủ phản ánh việc Mộng Tam Quốc dùng hình ảnh của một sản phẩm game nước ngoài khác để quảng bá, trực tiếp "lừa" những game thủ mới tham gia game.

Được ra mắt từ ngày 10.1.2017, thế nhưng, trong suốt thời gian có mặt ở Việt Nam, tựa game mobile Mộng Tam Quốc luôn có không ít những "mờ ám". Không trang chủ, không thông tin nhà phát hành hay có bất cứ thông tin pháp lý nào về sản phẩm, Mộng Tam Quốc tồn tại suốt một thời gian dài dưới hình thức phát hành chui, game lậu.
Dù đã nhận không ít sự cảnh báo về việc game thủ có thể bị tiền mất, tật mang khi quyết định chơi một tựa game không rõ nguồn gốc xuất xứ, thế nhưng, đã có không ít người chơi vẫn quyết tâm lao theo, nạp tiền vào game.
Mới đây, cộng đồng game thủ truyền tay nhau bằng chứng việc Mộng Tam Quốc sử dụng hình ảnh của game mobile Dynasty Rush để quảng cáo cho sản phẩm, hòng lừa gạt game thủ, khiến những người đang chơi game hiện tại cảm giác nghi ngờ về tính chính thống của sản phẩm. Cùng với đó, khoảng một tháng trở lại đây, Mộng Tam Quốc liên tục gặp rất nhiều lỗi trong game, việc bảo trì xảy ra liên tục, khiến lượng người chơi ngày một giảm sút.
Mộng Tam Quốc sử dụng hình ảnh tựa game Dynasty Rush
Khi tình hình vẫn đang chưa có lời giải đáp, thì từ ngày 5.4 tới nay, rất nhiều người chơi đã không còn vào được game, số ít vào được cũng gặp lỗi này, lỗi kia, khiến họ không thể tham gia bất kỳ hoạt động nào của sản phẩm. Cũng trong thời gian này, có rất đông game thủ đã phản ánh trực tiếp lên đơn vị vận hành sản phẩm bằng hình thức comments trên Fanpage( do sản phẩm chỉ hoạt động duy nhất trên kênh này), nhưng không được thông báo, hồi đáp.  Thông báo cuối cùng của sản phẩm này là từ 1.4.2017, và "im lìm" cho tới ngày hôm nay.
Không nguồn gốc, không nhà phát hành, Mộng Tam Quốc vẫn ngang nhiên hoạt động, quảng bá rầm rộ sản phẩm suốt một thời gian dài để thu hút game thủ. Chưa dừng lại ở đó, sản phẩm này ngang nhiên dùng hình ảnh của sản phẩm khác để lừa gạt, lôi kéo những người chơi mới tham gia game, không coi trọng quyền lợi của game thủ cũng như. Hiện tại, game mobile Mộng Tam Quốc vẫn đang không thể tham gia, nhiều lời đồn đoán là... đã sập.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.