Mộng Vương Quyền đóng cửa, kết thúc 'giấc mộng bá vương'

Khương Duy
Khương Duy
09/08/2016 19:00 GMT+7

Sau 5 tháng hoạt động, cuối cùng Mộng Vương Quyền đành kết thúc giấc mộng bá vương tại làng game Việt...

Ra mắt vào tháng 3.2016, Mộng Vương Quyền được đánh giá là "làn gió mới" thổi vào làng game Việt thời điểm bấy giờ, khi mà trên thị trường đang tràn ngập những trò chơi lấy đề tài Tam Quốc hay Tây Du khá nhàm chán. Mộng Vương Quyền với cốt truyện được dựa trên series phim Game Of Thrones đình đám khi ấy đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ tại Việt Nam, trò chơi này từng được kỳ vọng sẽ phá vỡ nhiều kỷ lục trong làng game Việt lúc bầy giờ.

Mộng Vương Quyền đóng cửa

Mộng Vương Quyền đóng cửa

Tuy nhiên, Mộng Vương Quyền lại chỉ là một sản phẩm thiếu chất, không khác gì hơn là một game mobile "hồn Âu, xác Tàu" như trong bài viết mà Thanh Niên Game từng nhận định khi trải nghiệm trò chơi này. Qua thời gian, sức hút từ tên gọi không thể nào làm nhòa được những điểm hạn chế cố hữu của dòng game đến từ Trung Quốc. Chính điều đó đã làm cho cộng đồng game thủ trong game tản mác dần để tham gia vào những hành trình mới cùng những trò chơi chất lượng hơn.

Mộng Vương Quyền đóng cửa

Trước tình thế đó, Mộng Vương Quyền chẳng còn cách nào khác ngoài việc tự chấm dứt "giấc mộng bá vương" của mình trong làng game Việt khi mà vào ngày hôm qua (8.8), nhà phát hành Funtap đã cho đăng tải thông báo chính thức ngưng phát hành trò chơi này tại Việt Nam, kết thúc quãng thời gian 5 tháng hoạt động.

Mộng Vương Quyền đóng cửa

Theo đó, trò chơi chính thức đóng các cổng đăng ký/nạp thẻ từ ngày hôm nay (9.8), sau khi hoàn tất các công đoạn, sẽ chính thức đóng toàn bộ máy chủ Mộng Vương Quyền vào ngày 15.8 sắp tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.