Mortal Kombat 11 mở chế độ đấu xếp hạng từ hôm nay

18/06/2019 07:00 GMT+7

Chế độ đấu rank của Mortal Kombat 11 sẽ có tên gọi Kombat League, với phần thưởng riêng biệt mỗi mùa và sẽ khởi tạo lại thứ hạng trước mùa giải mới. Có thể nói, đây là tính năng cốt lõi để duy trì cộng đồng game thủ của game.

Trailer giới thiệu League Mode của Mortal Kombat 11
Mortak Kombat 11 và dòng game Mortal Kombat nói chung là đại diện tinh tú nhất của thể loại game đối kháng ở thời điểm hiện tại, dù vẫn còn nhận phải nhiều tranh cãi về mức độ bạo lực, không thể chối bỏ được tầm ảnh hưởng và vị thế số một của trò chơi này. Kể từ khi ra mắt vào tháng 4.2019 đến nay, Mortal Kombat 11 đã nhận được nhiều lời khen ngợi của giới chuyên môn, cũng như đạt doanh số rất tốt và trở thành một trong những game bán chạy nhất của năm 2019 (tính đến thời điểm bài viết này đăng tải).
Mới đây, NetherRealm đã chính thức công bố sự hiện diện của "Kombat League", một dạng đấu xếp hạng (rank) dành cho cộng đồng game thủ Mortal Kombat 10. Thắng bại trong Kombat League sẽ quyết định thứ hạng cuối mùa của mỗi game thủ, trực tiếp ảnh hưởng đến phần thưởng mà người chơi nhận được. Sau khi kết thúc mùa giải, thứ hạng sẽ tái lập, và game thủ sẽ tiếp tục bước vào mùa giải mới được tổ chức liền kề. Có thể nói, đây là sự bổ sung rất tốt cho Mortal Kombat 11, giữ cho cộng đồng game thủ luôn sôi nổi và tạo sân chơi cho ngững ai muốn thi đấu chuyên nghiệp trò chơi này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.