Mortal Kombat có nhân vật đầu tiên thuộc "giới tính thứ ba"

17/04/2015 10:00 GMT+7

Lần đầu tiên trong lịch sử dòng game đối kháng Mortal Kombat, có một nhân vật thuộc giới tính thứ ba xuất hiện.

Những nhân vật mới với những đòn thế độc đáo là một nét hấp dẫn khó cưỡng của Mortal Kombat X, nhưng nếu tinh ý khi chơi, bạn còn khám phá ra rất nhiều điều thú vị mà đơn cử là việc game có một nhân vật nam là... gay.

Thật vậy, nhân vật mới ở vùng đất Earthrealm thuộc môn phái Thiếu Lâm - Kung Jin, em họ của Kung Lao là một nhân vật thuộc "giới tính thứ ba". Nhà sản xuất không chỉ rõ cho người chơi biết mà khơi gợi qua đoạn hồi tưởng khi Raiden đối thoại với Kung Jin (đoạn video bên dưới).

Raiden nói: "Đừng tự ghét bản thân mình khi đó là bản chất của con". Và khi Raiden khuyên Kung Jin nên tiếp bước tổ tiên để trở thành một chiến binh thì Kung Jin đáp: "Con sợ... Họ sẽ không chấp nhận..." Cuối cùng thần sấm Raiden trả lời: "Họ chỉ quan tâm đến những gì trong trái tim con, chứ không phải những đối tượng mà trái tim con khao khát."


Đoạn đối thoại giữa Raiden và Kung Jin

Ẩn ý của NetherRealm càng rõ ràng hơn khi đạo diễn cinematic của hãng Dominic Cianciolo phát biểu trên trang Gay Star News: "Tôi thấy mọi người đang xôn xao về đoạn hồi tưởng của nhân vật Kung Jin. Chúng tôi rất vui mừng vì có những người hâm mộ thật tinh ý như thế."

Với thành kiến của nhiều người, việc đưa một nhân vật đồng tính vào game quả là không dễ dàng gì cho nhà sản xuất. Tuy nhiên, NetherRealm đã đưa vào Mortal Kombat X nhân vật Kung Jin và chúng ta hãy vui mừng vì tư tưởng tiến bộ của họ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.