Mortal kombat trở lại, lợi hại hơn xưa sau 3 năm vắng bóng

03/06/2014 10:22 GMT+7

Sau một loạt các tiết lộ được đăng trên mạng xã hội, cuối cùng thì phiên bản mới nhất của dòng game đối kháng "Rồng đen" - Mortal kombat X - đã “xuất đầu lộ diện” với một trailer không thể tuyệt vời hơn.

Cách đây 2 ngày, trang chủ của Mortal kombat đã trở nên… tối thui và chỉ có độc mỗi logo huyền thoại để chuẩn bị cho màn ra mắt trailer mới này. Và tuy chỉ là trailer đầu tiên, nhưng NetherRealm Studios và Warner Bros Interactive đã phần nào vén bức màn bí mật về gameplay mới của serie game đối kháng “bạo” nhất thế giới game này.

Dựa trên những gì được thấy trong trailer, có thể thấy MKX chính là “truyền nhân” của Mortal kombat (hay còn được biết là Mortal kombat 9) - phiên bản ra đời năm 2011 để khởi động lại cả dòng game sau 3 năm vắng bóng. 

Đoạn trailer là trận đấu của Scorpion và Sub-Zero, 2 kẻ thù nổi tiếng nhất trong game và cũng là những nhân vật được yêu thích nhất, đã nói lên tất cả tinh hoa của Mortal kombat: Những trận chiến khốc liệt và những vinh quang đẫm máu. Bên cạnh đó, là nhiều cơ chế gameplay mới chẳng hạn như góc máy động trong các đòn tấn công đặc biệt, tính năng “X-ray” đã xuất hiện từ các phiên bản trước cũng được tận dụng. 

(Ảnh cắt từ clip)

Warner Bros Interactive Entertainment và NetherRealm Studios đã thông báo rằng Mortal Kombat X sẽ đến với hệ máy PC, Xbox 360, Xbox One, PlayStation 3 và PlayStation 4 vào năm 2015, và sẽ có thêm nhiều demo nữa sẽ xuất hiện tại triển lãm E3 sắp tới. 

Như vậy, sau phiên bản 8 lên kệ (lần cuối) vào năm 2008, phiên bản 9 chính thức phát hành năm 2011 và bản X ra mắt năm 2014, Mortal kombat vẫn đang giữ nhịp điệu 3 năm 1 game để tiếp tục là một trong những game đối kháng được yêu thích nhất thế giới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.