Mortal Kombat X: Hé lộ sát thủ 4 tay "vừa bóp vừa nướng" đối thủ

07/04/2015 14:00 GMT+7

Hoàng tử bốn tay Goro sẽ là nhân vật được tặng kèm cho những ai đặt trước game Mortal Kombat X.

Khi mà ngày ra mắt của tựa game đối kháng Mortal Kombat X đang gần kề thì hãng phát triển NetherRealm Studios lại liên tục hé lộ những nhân vật mới sẽ xuất hiện trong trò chơi. Sau sát thủ "Thứ 6 Ngày 13" Jason Voorhees gã cao bồi Erron Black thì mới đây, hãng đã giới thiệu đến người chơi một nhân vật mới mà cũ: Goro.

Goro là hoàng tử của người Shokan, đương kim vô địch của giải đấu Mortal Kombat trong suốt 500 năm trước khi bị đánh bại bởi Liu Kang. Với sức mạnh kinh người, những đòn thế long trời lở đất của Goro sẽ đập tan nát bất kì ai dám đối đầu với y. Tất nhiên những lời lẽ này không phải để hù doạ, vì Goro có tới tận... 4 cái tay để "hiện thực hoá" điều này, đó là chưa nói tới khả năng phun lửa đến từ nguồn gốc lai rồng của hắn ta. Đây hứa hẹn sẽ là nhân vật duy nhất có thể thực hiện chuỗi combo bá đạo "vừa bóp vừa nướng" đầy man rợ và sặc mùi khét. 


Trailer giới thiệu nhân vật Goro.

Để sở hữu nhân vật bá đạo này người chơi cần phải đặt mua trước (Pre-order) sản phẩm, game sẽ ra mắt vào ngày 14.4 tới đây trên các hệ máy PC, PS4 và Xbox One - vẫn kịp thời gian để bạn mở hầu bao sắm gã hoàng tử phong cách đồ tể này đấy!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.