Mortal Kombat X tung trailer khởi động siêu ngầu

08/04/2015 10:30 GMT+7

Vậy là chỉ còn chưa đầy một tuần nữa (17.4), một trong những tựa game đối kháng được game thủ mong chờ nhất năm nay sẽ chính thức "hạ sơn".

Các fan của Mortal Kombat trên toàn thế giới đang háo hức chờ đợi từng ngày để được tự mình trải nghiệm những nhân vật cùng hàng loạt tính năng mới trong phiên bản X lần này.

Ngoài ra, đây cũng là tựa game được quảng bá rầm rộ nhất nhì trong khoảng thời gian đầu năm 2015. NetherRealm Studios đã tung ra hàng trăm video giới thiệu các tính năng, các nhân vật mới, cùng các pha kết liễu đẫm máu khiến người chơi dường như bị choáng ngợp thật sự. Có vẻ như họ đang rất kỳ vọng vào sản phẩm của mình lần này. Và mới đây, nhà phát triển này đã chính thức công bố Trailer khởi động cho Mortal Kombat X trên trang chủ, chuẩn bị cho sự trở lại của đứa con mình sau 4 năm vắng bóng:


(Lưu ý, clip có nhiều cảnh bạo lực, được youtube khuyến cáo chỉ dành cho người trên 18 tuổi)

Không nhiều hình ảnh mới, trailer lần này tập trung chủ yếu vào phần tổng hợp những gì mà họ đã mang tới cho chúng ta trước đây thông qua các Video quảng bá nhỏ lẻ.  Bạn có thể nhận thấy được sự xuất hiện siêu ngầu của các nhân vật trong game, những đòn đánh và các pha fatality kết liễu mãn nhãn. Bản đánh giá chi tiết sẽ được chúng tôi cập nhật khi game được ra mắt chính thức.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.