Một số chi tiết về nhân vật Arno trong Assassin's creed: Unity

09/08/2014 17:00 GMT+7

Nhân vật chính trong Assassin's creed: Unity - Arno - tên đầy đủ là Arno Victor Dorian, là kẻ tử thù của hội Templar.

Stout Travis - tác giả viết kịch bản của Assassin's creed: Unity, trước đây đã từng viết kịch bản cho một số game như Dungeons and dragonsWorld of darkness,cho biết đôi nét về tiểu sử cũng như tính cách của Arno.

Một số chi tiết về nhân vật Arno trong Assassin's Creed Unity

Arno Victor Dorian

Arno Dorian sinh năm 1768, mang dòng máu lai giữa Pháp và Úc. Anh trưởng thành với một vết thương tinh thần lớn, sau đó gia nhập hội Sát thủ (Assassin) vào năm 1789 và bộc lộ năng lực thật sự trong cuộc Cách mạng. 

Nhân vật chính lần này lớn lên trong một gia đình cao quý, lâu đời hoạt động trong hội sát thủ, được giáo dục và hướng theo con đường của sát thủ. "Anh bị ảm ảnh bởi những sai lầm trong quá khứ và việc nhận thức nhũng sai lầm đó. Arno tận tụy với hội như đó là một lý tưởng nhưng cũng khá thờ ơ trước truyền thống cổ kính của hội."

"Arno luôn tự suy nghĩ và đưa ra quyết định cho mình, anh không phải là loại người có thể tin một điều gì đó chỉ vì có người nói với anh."

Bởi được nuôi nấng trong một gia đình thượng lưu, việc giáo dục cực kỳ nghiêm khắc và đầy đủ. Người thầy và người bạn của anh dường như chỉ là những cuốn sách.

Một số chi tiết về nhân vật Arno trong Assassin's Creed Unity

Một người đàn ông độc lập trong suy nghĩ và hành động.

Sout còn cho biết thêm: "Arno có một sở thích là hay dẫn chứng những câu nói kinh điển và thể hiện tính sự hài hước mỗi khi cảm thấy mở lòng, như nhiều người vẫn thường như thế theo tôi nghĩ."

"Chúng tôi không muốn mọi người có cảm tưởng anh ta là một tay đầu gấu đơn điệu mà mọi người thường thấy trong những bộ phim hành động. Chúng tôi muốn tạo ra một hình mãu khiến người chơi cảm thấy nhân vật đậm chất "người" hơn với những cảm xúc và tính cách đặc trưng."

Assassin's creed: Unity sẽ được phát hành vào ngày 28.10.2014 trên các hệ máy PC, PlayStation 4 và Xbox One.

Một số chi tiết về nhân vật Arno trong Assassin's creed unity 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.