Một trong những game Survival xuất sắc nhất ra mắt bản mở rộng

28/01/2019 07:43 GMT+7

Cụ thể, Subnautica: Below Zero sẽ đến tay game thủ

Có thể khẳng định ngay, Subnautica là một trong những game sinh tồn xuất sắc nhất trong vài năm gần đây. Đặc biệt, nếu xét ở góc độ những trò chơi lấy chủ đề đại dương, Subnautica xứng đáng được nằm trong top đầu. Trò chơi đã vẽ nên cả một thế giới hấp dẫn, lôi cuốn, giàu trí tưởng tưởng nhưng cũng không kém phần hãi hùng bởi sự góp mặt của các sinh vật biển hung dữ. 
Sau khi thành công rực rỡ với phần đầu, Unknown Worlds Entertainment đã gần như ngay lập tức bắt tay triển khai phiên bản mở rộng độc lập Subnautica: Below Zero. Cuối cùng, sản phẩm đã hoàn thiện và sẽ bắt đầu giai đoạn Early Access từ ngày 30.1.2019 sắp tới.
Dù bối cảnh vẫn diễn ra tại hành tinh 4546B - bản đồ chơi của phần game Subnautica, Subnautica: Below Zero lại chuyển chúng ta đến một phần lục địa hoàn toàn khác, với điểm đặc trưng là cái lạnh khủng khiếp, khiến hầu hết mọi ngóc ngácg đều phủ đầy băng tuyết. Người chơi sẽ được khám phá các bí mật của hành tinh, lặn sâu xuống đáy đại dương bên dưới bề mặt lạnh lẽo đông cứng, khám phá các bí mật còn tồn đọng từ phần đầu.
Bản Early Access của Subnautica: Below Zero sẽ có giá bán là 19,99 $.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.