Một tựa game bất ngờ bán chạy do bị tưởng nhầm là Apex Legends

18/02/2019 08:00 GMT+7

Game thủ Trung Quốc đã không phân biệt được Apex Contruct và Apex Legends, nên đổ xô mua nhầm tựa game này.

Tuần vừa qua có lẽ là một quãng thời gian khó quên của Fast Travel Games - hãng phát triển trò chơi VR (thực tế ảo) Apex Contruct: lượng tương tác của game tăng hơn 4000% trên nền tảng Steam, trong khi doanh số trong vòng một tuần của game cao hơn cả năm 2018 cộng lại. 
Logo của Apex Legends và Apex Contruct khá tương đồng nhau
Tuy nhiên, hãng Fast Travel Games lại không lấy gì làm lạc quan lắm trước thành công bất ngờ này, do theo ông Andreas Juliusson (đại diện truyền thông), thì sự bùng nổ này bắt nguồn từ việc game thủ nhầm lẫn Apex Contruct với... Apex Legends - hiện tượng của ngành game những ngày vừa qua. Đáng chú ý, khách hàng của sự cố "mua nhầm" này hầu hết đến từ Trung Quốc. Cũng theo ông Andreas Juliusson, hãng đã chuẩn bị tinh thần để hoàn lại tiền (refund) cho các game thủ có nhu cầu.
Nguyên nhân của sự nhầm lẫn có thể đến từ tên tựa game khá giống nhau của cả hai, ngoài ra, Apex Contruct cũng sở hữu Logo gợi nhiều nét tương đồng với Apex Legends. Ngoài ra, do Apex Legends chỉ phát hành độc quyền trên Origin, nên nếu search tên game này trên Steam, thì Apex Contruct là kết quả gần nhất mà bạn nhận được.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.