Mount & Blade 2 lập kỷ lục về lượng người chơi trên Steam

02/04/2020 08:55 GMT+7

Mount & Blade II: Bannerlord đã chính thức "phát nổ" sau gần 10 năm dài chờ đợi, chở thành sản phẩm ra mắt thành công nhất trên Steam trong năm 2020.

Mount & Blade là cái tên huyền thoại gắn liền với cộng đồng game thủ, ra mắt lần đầu vào năm 2008. Trò chơi ngay lập tức trở nên nổi tiếng vào thời điểm đó nhờ vào gameplay độc đáo, kết hợp nhiều yếu tố hấp dẫn từ các thể loại game hành động, nhập vai, chiến thuật, quản lý... Dù không sở hữu đồ họa ấn tượng và thiếu sự hoa mỹ (do đơn vị phát triển chỉ là một studio rất nhỏ bé từ Thổ Nhĩ Kỳ), nhưng với gameplay xuất chúng, Mount & Blade nhận được sự yêu thích trên toàn cồng và tạo dựng được cộng đồng game thủ rất trung thành.
Sau gần 10 năm dài chờ đợi từ phiên bản đầu tiên (không tính các phụ bản), Mount & Blade II: Bannerlord đã chính thức trở lại với một diện mạo hoàn toàn mới, nâng cấp toàn diện về hình ảnh nhưng giữ nguyên cấu trúc gameplay đã làm nên thành công trong quá khứ. Chỉ trong ngày ra mắt đầu tiên, trò chơi đã lập kỷ lục khi xác lập mức CCU (số người chơi cùng trực tuyến trong cùng thời điểm) lên đến 228.000 game thủ, qua đó cũng trở thành trò chơi có màn ra mắt thành công nhất trên nền tảng phân phối Steam trong năm 2020.
Hiện tại, Mount & Blade II: Bannerlord vẫn đang trong giai đoạn Early Access (thử nghiệm), nên chắc chắn sẽ còn nhiều cải thiện, cập nhật trong thời gian tới. Tuy nhiên, theo đánh giá của nhiều game thủ, trò chơi hiện đã ở trạng thái ổn định và mang lại những trải nghiệm hấp dẫn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.