MSI 2017: 'Bán hành' cho SUP, GAM đoạt chiếc vé cuối cùng

07/05/2017 09:20 GMT+7

Và đối thủ đầu tiên của họ tại vòng đấu chính thức sẽ là Team SoloMid vào lúc 3g30 ngày 11.05 (theo giờ Việt Nam).

Cuối cùng Gigabyte Marines đã xuất sắc vượt qua vòng Play-In của MSI 2017 và giành được một suất tại vòng đấu chính thức. Với chiến thắng 3 - 1 trước SuperMassive eSPorts, đây là lần đầu tiên đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam lọt vào giải MSI.

Ngay trong thời gian đầu tiên của ván 1, các chàng trai Việt Nam đã giành được khá nhiều lợi thế khi cặp đôi đường dưới ăn liền 2 mạng. Tiếp đó, 4 thành viên của GAM quyết định băng trụ tại đường dưới và có thêm 3 mạng cũng như 1 trụ một cách khá dễ dàng. Kể từ đó, GAM vượt lên dẫn trước đối thủ và liên tục mở giao tranh cho đến khi phá hủy được nhà chính của đối phương.

Tới ván 2, SUP cũng thể hiện rằng mình không phải là một đối thủ dễ ăn và khiến GAM phải dè chừng. Thành viên fabFabulous của đường trên nhanh chóng kiếm được khá nhiều vàng để sắm những trang bị mắc tiền và trở thành một thế lực trong trận đấu với Rumble. Kết hợp với đội hình bắt lẻ cực tốt này, SUP đã gỡ hòa 1 đều thành công sau 36 phút thi đấu.

Thi đấu tỉnh táo hơn, các chàng trai Việt Nam không để đối phương lấy được lợi thế một cách dễ dàng như trước nữa và liên túc giành chiến thắng 2 ván đấu tiếp theo. Nhờ những đợt gank cực kì hiệu quả và chết người của Levi, các thành viên còn lại đều giành được lợi thế trước đối phương trong giai đoạn đầu cho tới giữa trận, cũng như giành chiến thắng hầu hết những pha giao tranh trong thời gian này. Với sự chênh lệch về vàng và cấp độ, SUP không thể giữ vững được thế trận và bất lực nhìn đối thủ hạ gục nhà chính.

Với chiến thắng trong lượt trận BO5 này, các tuyển thủ đến từ Việt Nam sẽ cùng các đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại đại diện cho khu vực Bắc Mỹ, Châu Âu, Trung Quốc, Đài Loan và Hàn Quốc tham dự giải MSI2017. Và trận đấu đầu tiên của họ sẽ tiếp tục là Team SoloMid diễn ra vào lúc 3g30 ngày 11.05 (theo giờ Việt Nam).

Một lần nữa xin chúc mừng Gigabyte Marines và mong họ sẽ tiếp tục giữ vững phong độ để tiếp tục thi đấu tại vòng đấu chính thức của MSI 2017.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.