MSI 2017: 'Củ hành' G2 Esports, SKT bảo toàn chiếc cúp vô địch thành công

22/05/2017 11:44 GMT+7

Kết thúc giải đấu, Faker đã được huyền thoại bóng đá Ronaldo Béo trao huy chương khi buổi lễ kết thúc.

Cuối cùng giải đấu MSI 2017 của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại cũng đã kết thúc sau trận đấu giữa SK Telecom T1 và G2 Esports. Không nằm ngoài dự đoán, đội tuyển đến từ Hàn Quốc đã nhẹ nhàng hạ gục đối thủ đến từ khu vực Châu Âu và lần thứ 2 nâng chiếc cúp vô địch MSI của mùa giải 2017.

Trước đây, PerkZ luôn là trung tâm của sự chú ý khi anh luôn có những phát ngôn gây sốc trước khi những giải đấu quốc tế diễn ra nhưng đáng tiếc anh không thể giữ vững phong độ cực kì bá đạo của mình khi thi đấu tại LCS Châu Âu. Có thể lần này anh đã có sự chuẩn bị tốt hơn trước nên đã giành chiến thắng trước nhiều đối thủ sừng sỏ, hay đặc biệt nhật là hạ gục Team WE với tỉ số 3 - 1 để bước vào trận chung kết.

Với phong độ này, anh đã thi đấu rất tự tin khi giành được chiến công đầu ngay khi trận đấu bắt đầu. Nhờ sự giúp đỡ của Ivern trong tay Trick, Jayce của PerkZ đã hạ gục Cassiopeia của Faker một cách khá dễ dàng. Và liên tiếp sau đó anh đã khiến tuyển thủ giỏi nhất thế giới phải ngã xuống thêm 3 lần nữa mà không có cách gì chống cự lại được. Nhưng khá đáng tiếc rằng họ không thể giữ được lợi thế này lâu khi các tuyển thủ của SKT đã dần lấy lại thế trận thông qua những pha giao tranh thông minh. Cùng với việc kiểm soát 2 Baron và một rồng ngàn tuổi, đội tuyển đến từ Hàn Quốc giành chiến thắng trận đấu đầu tiên chỉ sau 39 phút thi đấu.

Nắm được điểm yếu của đối thủ ở đâu, G2 tiếp tục thi đấu nhanh hơn nữa khi giao tranh liên tục nổ ra tại tất cả các đường. Dù rằng SKT cũng liên tục chống đỡ trước đối thủ, nhưng sức mạnh của Gangplank dần tăng tiến theo thời gian trận đấu diễn ra khiến lợi thế dần thuộc về G2. Và chỉ sau một pha đẩy thẳng đường dưới, các tuyển thủ đến từ Châu Âu đã gỡ hòa 1 đều.

Pha thi đấu cực kì chuẩn mực của Wolf

Tới ván đấu thứ 3, tình thế trận đấu lại thuộc về Faker cùng đồng đội. Thêm vào đó, pha thi đấu không thể chê vào đâu của Wolf khi tốc biến trói được 3 thành viên của đối phương đã tạo tiền đề cho đồng đội dọn dẹp tàn cuộc một cách nhanh chóng. Không lâu sau đó, G2 cũng đành khuất phục SKT sau khi khoảng cách chênh lệch đã quá lớn. Mất tinh thần, kịch bản ván thứ 4 cũng không khác trận đấu trước là mấy. Với những bước di chuyển thông minh cùng khả năng phối hợp tuyệt vời giữa các thành viên, Faker cùng đồng đội đã giành chức vô địch MSI lần thứ 2 thành công sau 4 trận thi đấu.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin của Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.