MSI 2017: Ra quân đại thắng, GAM đứng đầu bảng B với 3 trận toàn thắng

30/04/2017 14:17 GMT+7

Kể cả đội tuyển đã từng lọt vào chung kết International Wildcard Qualifer 2016 là Lyon Gaming cũng không thể cản bước các chàng trai Việt Nam

Bước vào ngày thi đấu đầu tiên của mình tại MSI 2017, Gigabyte Marines đã thi đấu khá ổn khi đều vượt qua hàng tá đối thủ khá nặng kí tại vòng loại. Nhờ đó đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại đến từ Việt Nam đã tạm thời vươn lên dẫn trước với tỉ số 3 - 0.

Có lẽ năng lượng của các fan hâm mộ Việt Nam đã gửi tới Brazil thành công

Tại trận mở màn, GAM đều lấy những vị tướng quen thuộc và chắc tay của mình với Zilean của Optimus, Graves của Levi cùng Ziggs của Slay để đối đầu với đội hình cấu máu của Isurus Gaming. Nhờ vào lợi thế ban đầu mà các tuyển thủ GAM đã giành được, cộng với việc 3 tuyển thủ của đối phương đã ra đường giữa nên Stark và Levi đã phá hủy một mạch 2 trụ đường trên và giành được khá nhiều vàng cho cả đội. Trong khi đó, đội tuyển đến từ Argentina cũng không hề nao núng khi cũng cân bằng thế trận với những pha bắt lẻ cực tốt của mình. Tuy nhiên sau những pha di chuyển và bảo toàn Baron tốt, các chàng trai Việt Nam đã dần dần lăn cầu tuyết và đè bẹp đối thủ với tỉ số 23 - 12.

Không hổ danh là đội tuyển đã từng vào đến chung kết International Wildcard Qualifer 2016, Lyon Gaming đã khiến GAM phải dè chừng và thi đấu rất cẩn thận trong 20 phút đầu của trận đấu. Tới phút 20, các tuyển thủ đến từ Mexico đã có một pha ăn Baron thành công nhưng GAM đã đến kịp thời và hạ gục được 4 thành viên của đối phương. Sau đó trận đấu kéo dài khoảng thời gian khá lâu để 2 bên củng cố sức mạnh mà chẳng hề có giao tranh tổng nào diễn ra. Và tới phút 45, với pha mở giao tranh cực kì đẹp mắt của Stark và Levi, GAM đã hạ gục 3 người của đối phương tại khu vực gần hang baron. Với lợi thế hơn người, Optimus cùng đồng đội đẩy thẳng đường giữa và kết thúc trận đấu sau 46 phút thi đấu.

Tới ván đấu cuối cùng, Virtus.pro đã thi đấu khá ngang cơ với GAM trong 20 phút đầu tiên khi tỉ số hạ gục khá cân bằng. Tuy nhiên VP đã mắc sai lầm khi cố gắng rượt theo Rumble đang có cả chiêu cuối và đồng hồ cát, điều này khiến 3 thành viên mắc kẹt trong Mưa Tên Lửa và bị rút máu một cách nhanh chóng. Tận dụng điều này, GAM phá hủy nhà lính đường giữa và tận dụng đợt lính siêu cấp gần đó để đẩy thẳng nhà chính và ấn định chiến thắng thứ 3 của mình chỉ sau 30 phút thi đấu.

Sau đây là những trận đấu highlight của Gigabyte Marines trong ngày thi đấu hôm nay.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin mới nhất về thành tích của đội Gigabyte Marines tại đấu trường Liên Minh Huyền Thoại quốc tế trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.