MSI 2017: Vì dậy muộn, Faker ăn 'hành' của G2 Esports thay cho ăn sáng

23/05/2017 07:51 GMT+7

Còn đối với Peanut, anh tỏ ra rất hạnh phúc vì được diện kiến huyền thoại bóng đá Ronaldo và mang sẵn áo lưu niệm để xin chữ kí.

Kết thúc giải MSI 2017 của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại, SK Telecom T1 đã tiếp tục thể hiện phong độ hủy diệt của mình khi hạ gục G2 Esports với tỉ số 3 - 1. Sau khi trận đấu kết thúc, phóng viên của OGN cùng Riot Games đã tranh thủ phỏng vấn Faker và Peanut với chiến thắng khá dễ dàng này.

Mới đầu, Faker tỏ ra khá thất vòng vì mình đã không thể hiện được hết phong độ của bản thân trong những trận đấu trước. Anh nói: “Trận đấu trước G2 Esports trở nên khá khó vì phong độ của tôi không được tốt cho lắm. Đó là lí do tại sao tôi cảm thấy khá buồn. Nhưng dù sao thì tôi vẫn hạnh phục vì giành chức vô giải giải MSI 2017”.

Faker cũng đưa ra giải thích vì sao phong độ của mình lại tệ đến như vậy: “Tôi đã dậy khá muộn, vì vậy tôi đã không kịp ăn sáng. Nhưng tất nhiên chủ yếu vẫn là do tôi đã không thi đấu thật tốt. Đối với LeBlanc, tôi không tập luyện nhiều vị tướng này. Nhưng tôi nghĩ rằng đây vẫn là một vị tướng tốt sau khi giai đoạn cấm và chọn đã hoàn tất”.

Cuối cùng, Faker bày tỏ lòng biết ơn với sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả Hàn Quốc: “Cảm ơn tất cả các bạn hâm mộ đã thức đêm để theo dõi màn trình diễn của chúng tôi”.

Còn đối với Peanut, anh chia sẻ với Sjokz (người dẫn chương trình của Riot Games) rằng mình muốn cảm ơn đồng đội vì chiến thắng đầu tiên tại đấu trường quốc tế: “SKT là một đội tuyển mạnh nhất mà tôi đã từng tham dự. Thế nên tất cả những gì tôi cần làm đó là tập trung vào việc thi đấu hết sức mình. Và đó là một trong những lí do mà chúng tôi đã giành chiến thắng”.

Peanut cũng thừa nhận rằng mình đã mắc một vài sai lầm trong những trận đấu trước. Tuy nhiên anh vẫn nghĩ rằng mình đã làm khá tốt và đúng với kì vọng mà mình đã đặt ra. Khi nói về lí do tại sao cả đội đã để thua 1 trận trước G2, Peanut nói: “Họ cũng biết khá rõ những lượt chọn theo meta, thế nên giai đoạn cấm và chọn trở nên cực kì quan trọng. Chúng tôi đã dự đoán rằng mình sẽ gặp bất lợi tại đội đỏ, và có lẽ đó là lí do chúng tôi đã để thua trong ván đấu thứ 2”.

Cuối cùng, Peanut cũng chia sẻ về cơ hội được gặp huyền thoại bóng đá Ronaldo béo tại trận chung kết Liên Minh Huyền Thoại của MSI 2017 như sau: “Ronaldo là một huyền thoại của môn bóng đá, vì vậy tôi cảm thấy cực kì vinh dự khi nhận được huy chương từ anh ấy. Đó là một kỉ niệm cực kì khó quên của tôi. Tôi cũng có mua một chiếc áo lưu niệm để xin chữ kí của Ronaldo".

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.