MSI 2018: Gambit Gaming toàn thắng trong ngày thi đấu đầu tiên

04/05/2018 11:39 GMT+7

Trong khi đó đội tuyển Thái Lan là Ascension Gaming có vẻ như vẫn chưa thể hiện được gì nhiều khi để toàn thua 3 trận.

Sau ngày thi đấu đầu tiên, có vẻ các đội tuyển vẫn chưa thực sự thể hiện được nhiều khả năng của mình tại Vòng Khởi Động giải MSI 2018 của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại.

Trong số 4 đội của bảng A, có vẻ như đội tuyển Thái Lan là Ascension Gaming toàn thua 3 trận khiến họ có nguy cơ rớt khỏi giải khá cao nếu không cải thiện phong độ. Trong khi đó, Rainbow7 có chỉ số thắng 1 thua 2 và Kaos Latin Gamers thắng 2 thua 1. Chỉ duy nhất Gambit Gaming là giành được 3 trận toàn thắng.

Highlight của toàn bộ trận đấu diễn ra vào ngày hôm qua

Có thể nói rằng Gambit đã thể hiện khá tốt so với thành tích không một trận thắng tại giải CKTG 2017 trước đây. Hầu hết các trận đấu vào ngày hôm qua, họ luôn tìm cách lăn cầu tuyết một cách khá uyển chuyển mỗi khi giành lợi thế trước đối thủ. Và khi bị dẫn trước, họ bắt đầu đánh chậm lại và thường xuyên kiểm soát tầm nhìn của bản đồ để đưa ra những chiến thuật phản công hợp lý hơn.

Thêm vào đó, những đợt cấm và chọn của họ đều tỏ ra vượt trội hơn 3 đội còn lại. Khiến giai đoạn đầu trận của họ tỏ ra có lợi thế hơn nhiều so với đối thủ. Điều này chứng tỏ rằng họ đã bắt kịp meta của phiên bản 8.8 khá nhanh và nếu tiếp tục được phong độ trên, có khả năng cao họ sẽ lọt vào vòng 2 một cách dễ dàng để đối mặt với Evos Esports hoặc Flash Wolves.

Theo dự kiến, trận đấu ngày mai sẽ bắt đầu vào lúc 6g chiều. Đây sẽ là trận ra mắt của các đội thuộc bảng B bao gồm Dire Wolves, KaBuM! e-Sports, PENTAGRAM và SuperMassive eSports.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.