MSI 2019: Phong Vũ Buffalo giành được chiến thắng đầu tiên tại Vòng Chính Thức

Việt Thông
Việt Thông
13/05/2019 11:42 GMT+7

Tính từ lúc Vòng Chính Thức giải MSI 2019 của Liên Minh Huyền Thoại khởi tranh, hiện tại Phong Vũ Buffalo vẫn chưa có được trận thắng nào và toàn thua cả 4 trận.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Tuy nhiên vào ngày hôm qua, đội tuyển Việt Nam đã giành được chiến thắng đầu tiên của mình trước đối thủ sừng sỏ G2 Esports.
Có vẻ như Xuhao chưa thể hiện được nhiều nên lần này PVB đã thay vào Meliodas và chọn cho anh tướng tủ Rek'Sai. Và vẫn giữ nguyên lối chơi tấn công liên tục ngay khi trận đấu mới bắt đầu, Meliodas liên tục đi gank trên khắp bản đồ và lần này anh ta đã hoàn toàn hủy diệt cả đội G2. 
Chỉ trong 20 phút đầu tiên, chỉ sô của trận đấu là 18 - 3 thiên về PVB. Trong đó Meliodas sở hữu chỉ số KDA rất khủng là 8/0/6. Hầu như anh đi đến đâu đều ít nhất có 1 mạng của đối thủ để lại. Thêm vào đó, việc G2 chọn Karthus cho Jankos cũng giúp Meliodas có khả năng lăn cầu tuyết dễ dàng như vậy.
Sau khi trận đấu kéo dài qua giữa trận, PVB vẫn chưa biết cách nào có thể giữ vững và lăn cầu tuyết mạnh hơn để giành chiến thắng nên G2 đã có thể gây đôi chút khó khăn cho họ. Tuy nhiên việc chênh lệch quá nhiều về số vàng, cũng như sở hữu 3 rồng và 2 Baron đã giúp đội tuyển Việt Nam đẩy mạnh đối thủ về phía sân nhà. Và việc gì đến cũng đã đến, sau khi giành chiến thắng pha giao tranh tổng tại đường giữa ở phút thứ 30 thì đội tuyển PVB đã quét sạch đối thủ và ấn định chiến thắng đầu tiên của mình.
Dù rằng sau đó họ không thể giành chiến thắng trước đội tuyển đang có thành tích bất bại tại MSI 2019 là Invictus Gaming. Thế nhưng một lần nữa họ cũng đã thi đấu gần như ngang kèo với đối thủ nặng ký này. Nó cho thấy rằng đội tuyển Việt Nam đang dần bắt nhịp được với nhịp độ của giải đấu này và có khả năng tạo ra nhiều bất ngờ nữa trong 2 ngày thi đấu tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.