MSI 2019: Phong Vũ Buffalo không thể vượt qua được gã khổng lồ Team Liquid

Việt Thông
Việt Thông
07/05/2019 10:01 GMT+7

Vào chiều nay 7.5, PVB sẽ phải thi đấu với Vega Squadron để giành xuất thi đấu cuối cùng tại Vòng Chính Thức MSI 2019.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Sau khi vượt qua Vòng Khởi Động MSI 2019 của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại khá chật vật, Phong Vũ Buffalo đã đối mặt với Team Liquid tại vòng Knockout để tìm ra ai là người lọt vào Vòng Chính Thức.
Từ trước đến nay, các đội tuyển Bắc Mỹ dù không được đánh giá quá cao so với những khu vực lớn trên thế giới nhưng họ cũng không phải là đội tuyển 'dễ xơi' dành cho những khu vực Wildcard. Và thật vậy, dù đội tuyển Phong Vũ Buffalo được người hâm mộ tự tin có thể đánh bại được đội tuyển đại diện LCS Bắc Mỹ nhưng họ cũng không thể làm được điều kỳ tích.
Thông thường, đội tuyển Phong Vũ Buffalo thi đấu khá tự tin khi liên tục tổ chức những pha gank từ đầu trận với sự hoạt động năng nổ của Meliodas. Và nhờ vậy họ luôn dẫn trước và giành lợi thế khá tốt.
Tuy nhiên với sự thi đấu chắc chắn của mình, Team Liquid đã không cho PVB có thể lăn cầu tuyết một cách dễ dàng mà liên tục gây sức ép khi trận đấu tiến tới giai đoạn giữa trận. Thậm chí tuyển thủ được đánh giá cao là Zeros cũng không ít lần bị Impact 'outplay' một vài lần trong những pha solo.
Hầu hết trong những trận đấu đã diễn ra, TL vẫn luôn thi đấu một cách rất bình tĩnh và hiếm mắc phải sai lầm nghiêm trọng. Trong khi đó PVB lại lần lượt phạm phải những sai lầm nghiêm trọng từ di chuyển lỗi cho đến những pha xử lý khá 'gồ ghề'.
Thậm chí tại vị trí hỗ trợ, tuyển thủ CoreJJ (cựu tuyển thủ của đội tuyển GenG, hay còn được biết đến với cái tên Samsung Galaxy đã từng vô địch Mùa 7) cũng thể hiện sự vượt trội của mình. Trong những pha mở giao tranh hay kể cả kiểm soát tầm nhìn, anh đều thực hiện một cách hoàn hảo giúp Team Liquid liên tục giành lợi thế và dần dần giành chiến thắng trận đấu.
Sau trận thua 0 - 3, PVB sẽ phải thi đấu với Vega Squadron để giành xuất thi đấu cuối cùng tại Vòng Chính Thức MSI 2019 của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.