MU 2: Rò rỉ gameplay hoành tráng trước thềm G-Star 2015

05/11/2015 14:00 GMT+7

Mới đây, người dùng youtube có tài khoản NaxorXela đã hé lộ hàng loạt video đặc sắc ghi lại gameplay của MU 2. Tuy nhiên, cha đẻ Webzen một lần nữa lại "dìm" những hy vọng ít ỏi này vào viễn cảnh u ám, mờ mịt đã dài kéo gần 10 năm qua.

Đúng như truyền thống, trước thềm Triển Lãm Game Quốc Tế G-Star 2015 (được tổ chức thường niên tại Hàn Quốc), những tin đồn về sự xuất hiện của MU 2 lại trỗi dậy mạnh mẽ. Đây được xem là sản phẩm mà cộng đồng game thủ thế giới mong mỏi nhất từ cha đẻ Webzen, mặc cho thực tế dự án này đã kéo dài gần 10 năm và chưa hề có một chút tiến triển đáng kể nào. 

Clip vượt phụ bản và đánh boss của game

Tuy nhiên, ngay trước khi G-Star 2015 đang dần công bố lộ trình và nội dung chương trình chi tiết, một người dùng youtube có tên tài khoản NaxorXela đã bất ngờ tung ra hàng loạt video rò rỉ của MU 2. Các đoạn clip này hé lộ hệ thống tạo nhân vật, màn chơi Chaos Castle (Hỗn Nguyên Lâu), các pha đánh Boss... vô cùng lộng lẫy và hoành tráng. Những thước phim này thể hiện sự mạnh mẽ và đầy chi tiết của đồ họa game - được xây dựng trên nền tảng Unreal Engine, đồng thời cho thấy "chất" Diablo 3 vô cùng đậm nét. 

Hệ thống tạo nhân vật vừa quen thuộc, vừa đặc sắc

Trong lúc người hâm mộ đang "sướng rân" vì tưởng như đã chạm một tay vào siêu bom tấn quá đáng mong đợi này, thì Webzen đã "hiện hình" và tạt gáo nước lạnh vào cộng đồng game thủ: các đoạn video này chỉ là clip... thử nghiệm của game, và hãng cũng chưa hề có ý định ra mắt MU 2 tại G-Star 2015. Bên cạnh đó, hãng cũng nhấn mạnh các thước phim này hoàn toàn khác xa so với gameplay của trò chơi tại thời điểm hiện tại, đồng thời Webzen cũng chưa có kế hoạch cụ thể về lộ trình ra mắt game. 

Màn chơi PvP nổi tiếng Hỗ Nguyên Lâu

Clip trải nghiệm game

Như vậy, cái tên MU 2 tiếp tục chìm vào làn sương mờ ảo như suốt 10 năm qua, và những fan kỳ cực phải tiếp tục chờ đợi thêm một thòi gian nữa mới biết được số phận thật sự của game. Tuy nhiên, với những gì đã thể hiện qua các đoạn clip gameplay - dù chỉ là thử nghiệm - cũng phần nào khiến chúng ta yên tâm về một điều: MU 2 sẽ là một trò chơi ra ngô ra khoai, nếu game được chào đời trong thời gian tới. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.