MU Fate lùi ra mắt vì chậm trễ xét duyệt trên App Store

20/01/2018 13:00 GMT+7

Theo thông báo từ fanpage trò chơi, quá trình xét duyệt game trên App Store tốn khá nhiều thời gian, do đó không thể đảm bảo lịch trình ra mắt định trước.

MU Fate là game mobile nhập vai chiến đấu có đề tài MU, trò chơi được sản xuất dựa trên dòng game huyền thoại của Webzen với nhiều cải tiến phù hợp cho nền tảng mobile. MU Fate đã thông báo sẽ chính thức mở cửa đón game thủ vào ngày 19.1 vừa qua, tuy nhiên sau đó sản phẩm này đã thông báo lùi ngày ra mắt vô thời hạn với lý do bản cài của trò chơi vẫn chưa được xét duyệt thành công trên App Store.

Bước vào trò chơi, người chơi vẫn sẽ được lựa chọn gia nhập vào những lớp nhân vật quen thuộc như Dark Knight, Dark Wizard, Dark Elf,... và tham gia vào hành trình giải cứu lục địa MU khỏi sự thống trị của Kundun. Trong quá trình trải nghiệm MU Fate thì bạn còn có thể nhận được đồ giám quái vật, tích lũy đủ số lượng để gia tăng thuộc tính.

MU Fate còn mở cửa khu vực giao dịch, cho phép mua bán các loại trang bị của game thủ khác, hoặc là tiến hành thu gom đầu cơ đề sinh lời. Những tính năng khác như tổ đội đi phụ bản, kết hảo hữu,…cũng góp phần làm cho cuộc sống trong game trở nên nhộn nhịp hơn.

Theo đội ngũ vận hành MU Fate, trong ngày hôm nay (20.1), trò chơi sẽ có thông báo về lộ trình ra mắt cho cộng đồng game thủ đang chờ đợi sản phẩm này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.