MU Huyền Thoại chấm dứt hành trình tại làng game Việt

26/09/2016 17:00 GMT+7

Theo thông báo từ nhà phát hành VNG, MU Huyền Thoại sẽ chính thức ngừng vận hành ngày 26.11.2016.

MU Huyền Thoại của nhà phát hành VNG là một trong "bộ ba" webgame đi đầu trong việc hồi sinh game online huyền thoại MU Online. Ra mắt từ ngày 24.8.2015, đến nay, MU Huyền Thoại đã phát triển tới gần 300 máy chủ, với lượng đăng nhập đều đặn khá cao.

Mu Huyền Thoại chính thức đóng cửa

Tuy nhiên, sau hơn 1 năm vận hành, sản phẩm này đã mất dần vị thế của mình khi mà nhiều trò chơi lấy đề tài khác trở nên "hút khách" hơn, lượng người chơi cũng do đó tản mác dần, vì thế việc đóng cửa của MU Huyền Thoại chỉ là điều sớm muộn.

Mu Huyền Thoại chính thức đóng cửa

Mới đây, nhà phát hành VNG đã đăng tải thông báo đóng cửa MU Huyền Thoại trong thời gian tới. Những game thủ đã gắn bó với trò chơi này tới tận thời điểm hiện tại sẽ được hỗ trợ để chuyển qua MU Đại Thiên Sứ - một sản phẩm lấy đề tài MU khác của VNG.

Mu Huyền Thoại chính thức đóng cửa

Lịch trình đóng cửa cụ thể của MU Huyền Thoại:

  • 30.9 : Đóng hệ thống chuyển đổi ZingXu thành Củ và mở chương trình hỗ trợ đặc biệt chuyển đổi sang webgame MU Đại Thiên Sứ.
  • 26.11: MU Huyền Thoại chính thức nói lời tạm biệt.

Như vậy, với việc MU Huyền Thoại nói lời tạm biệt game thủ, cuộc chiến "Tam MU tranh hùng" từng gây xôn xao trong năm 2015 cũng kết thúc hoàn toàn. Đây cũng đồng thời là sản phẩm thứ 4 của VNG đăng tải thông báo đóng cửa trong tháng 9 này sau Khu Vườn Trên Mây Web, Hàng RongĐảo Rồng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.