MU Huyền Thoại cuối cùng cũng chịu ra mắt ?

13/08/2015 14:45 GMT+7

Giữa lúc các game thủ đang ngán ngẩm khi MU Huyền Thoại chưa biết đang "ở phương trời nào", thì một thông tin xuất hiện trên fanpage của game đã phần nào trả lời cho thắc mắc này.

Cập nhật: Theo một số nguồn tin, có thể MU Huyền Thoại sẽ bắt đầu Alpha Test trong khoảng thời gian 24 - 26.8.

MU Huyền Thoại cuối cùng cũng chịu ra mắt ?

Cụ thể, fanpage MU Huyền Thoại đã đăng tải thông báo "Những ký ức sắp quay trở lại"  - công bố thông tin ra mắt MU Huyền Thoại trong thời gian tới.

Có thể nói rằng, MU Huyền Thoại chính là kẻ dẫn đầu xu hướng webgame lấy đề tài MU ở thị trường Việt Nam khi mà những thông tin đã được VNG “bật mí” từ khoảng thời điểm 19.6 thông qua fanpage và các kênh thông tin khác. Tuy nhiên, sau rất nhiều lần hứa hẹn ra mắt trong tháng 7 và tuần đầu tháng 8, thì tới tận thời điểm hiện tại, MU Huyền Thoại mới chính thức “nhá hàng”.

Đây chính là điều mà bộ phận lớn người chơi quan tâm đến MU Huyền Thoại rất mong chờ sau rất nhiều lần hụt hẫng. Việc này cũng “hóa giải” phần nào sự nghi ngờ về việc MU Huyền Thoại sẽ không được phát hành tại Việt Nam của một bộ phận game thủ yêu thích thuyết âm mưu. Tuy nhiên, dù vì lý do nào đi chăng nữa, thiết nghĩ nhà phát hành VNG vẫn nên chứng tỏ độ “nghiêm túc” và chuyên nghiệp của mình trong việc ra mắt các sản phẩm chủ lực, mà Kiếm Thế 2 và Võ Hồn 2 trước đó đã là một nhân chứng nhãn tiền. Việc MU Huyền Thoại công bố thông tin ra mắt sẽ phần nào khiến cho cuộc chiến giữa các webgame lấy đề tài MU trở nên cân bằng hơn, nhưng cũng sẽ quyết liệt hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, đây chỉ mới là bước đầu tiên của VNG trong việc "xoa dịu" sự nổi nóng của cộng đồng người chơi sau gần hai tháng chờ đợi, còn việc thực hư chuyện MU Huyền Thoại có thật sự tới được tay game thủ yêu thích webgame này hay không, có lẽ vẫn phải chờ tới ngày 19.8, tức thứ Tư tuần sau...

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.