MU Huyền Thoại ra trang chủ, chốt hạ phát hành 24.8

20/08/2015 16:25 GMT+7

Sau một thời gian dài rục rịch chuẩn bị trên diễn đàn, Fanpage, vào ngày 19.8 MU Huyền Thoại được phát hành bởi VNG đã chính thức ra trang chủ, ấn định ngày phát hành "cuối cùng" - sau rất nhiều lần trì hoãn.

Như Thanh Niên Game đã đưa tin, MU Huyền Thoại là một trong những game được mong đợi của VNG, và cũng được xem là tên tuổi đáng chú ý nhất trong bộ ba MU đang có có mặt tại thị trường Việt: MU Truyền Kỳ, MU 2, MU Huyền Thoại. Tuy hé lộ sự hiện diện đầu tiên, nhưng MU Huyền Thoại liên tục trì hoãn ngày phát hành một cách khó hiểu suốt gần 2 tháng. 

Tuy nhiên, thời gian gần đây nhà phát hành lần lượt gửi thông cáo đồng thời đăng tải thông tin về ngày ra mắt chính thức trên fanpage Mu Huyền Thoại. Theo đó, game sẽ đến tay người chơi vào ngày 24.8 tới đây. Đáng chú ý, trang chủ chính thức của game cũng đã xuất hiện (http://mu.360game.vn), củng cố thêm cột mốc ra mắt, đồng thời đưa luôn quãng thời gian cụ thể: 9 giờ ngày 24.8. Đây là giai đoạn Alpha Test của game, nên nhiều khả năng sẽ reset tài khoản người chơi.

 MU Huyền Thoại ra trang chủ, chốt ngày phát hành

Mu huyền thoại ra mắt trang chủ, ấn định ngày phát hành

Khẳng định đây là game giữ nguyên bản sắc MU Online, có bản quyền của Webzen, MU Huyền Thoại sẽ có 3 lớp nhân vật chính là Pháp Sư, Xạ Thủ và Chiến Binh. Trên trang chủ của game đã cung cấp đoạn teaser ngắn về một số trường đoạn chiến đấu, phụ bản. Theo quan sát của Thanh Niên Game, trò chơi kế thừa rất nhiều chi tiết quen thuộc từ phiên bản MU xưa kia của Webzen. 

Trong ngày 22.8 tới đây, MU Huyền Thoại sẽ có buổi ra mắt báo giới. Mọi chi tiết sẽ được Thanh Niên Game sớm cập nhật.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.