MU Legend đặt chân lên Steam

10/08/2018 09:54 GMT+7

Trò chơi đã có một lượng người chơi đáng kể trên Steam, tuy nhiên cũng nhận phải nhiều đánh giá là "game rác" từ cộng đồng này.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu trong các bài viết trước, MU Legend là game online thuộc thể loại nhập vai được phát triển trên nền đồ họa 3D hoàn toàn với nhiều thiết kế chịu ảnh hưởng từ dòng game Diablo. So với phiên bản MU Online đầu tiên đã trình làng cách đây 2 thập kỉ, MU Legend có nền đồ họa sắc nét hơn, hiệu ứng kĩ năng chân thực và hoành tráng hơn. Hệ thống nhân vật trong game online này cũng được thay đổi với nhiều khác biệt so với phiên bản đầu tiên.

MU Legend đã mở cửa Open Beta tại thị trường "quê nhà" Hàn Quốc vào tháng 3.2017, và cho ra mắt phiên bản quốc tế vào tháng 11.2017. Bên cạnh việc hỗ trợ rất nhiều ngôn ngữ thông dụng bao gồm Tiếng Anh, Pháp, Đức, Ba Lan, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha... thì MU Legend phiên bản mới sẽ có những cập nhật thú vị vể mặt gameplay nữa như PvP 3 vs 3 hay NPC có nhiệm vụ trao đổi vật phẩm.

Vào ngày 6.8 vừa qua, MU Legend đã chính thức xuất hiện trên Steam dưới dạng phát hành miễn phí (free-to-play). Người chơi cũng có thể lựa chọn mua một gói vật phẩm có tên gọi là Pioneer’s Packs đang được giảm giá 40% còn 14,99 USD chứa khá nhiều đơn vị tiền tệ trong game và những món đồ khác. Theo thống kê, MU Legend đã có thêm khá nhiều người chơi kể từ khi ra mắt trên Steam, tuy nhiên cũng nhận phải nhiều đánh giá không mấy tích cực từ cộng đồng khó tính này.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.