MU Origin sẽ ra mắt chính thức vào ngày mai

12/11/2015 13:00 GMT+7

Vào lúc 10 giờ ngày mai (13.11), MU Origin sẽ chính thức ra mắt, bước vào giai đoạn không reset nhân vật.

Được thử nghiệm có reset từ giữa tháng 10 - trong bối cảnh các game mobile lấy đề tài MU Online bất ngờ đồng loạt xuất hiện, MU Origin  sẽ chính thức bước vào giai đoạn vận hành chính thức vào 10 giờ ngày mai (13.11). Trò chơi do Hope chịu trách nhiệm phát hành tại Việt Nam. 

Teaser giới thiệu game

Hope có thể xem là một trong những nhà phát hành khá nặng nợ với cái tên MU, hãng này đã từng phát hành MU Web hồi tháng 6 vừa qua, tham gia vào cuộc chiến MU trên nền tảng web vô cùng khốc liệt. Giờ đây, khi cơn sốt MU "chuyển nhà" sang hệ mobile với hàng loạt tên tuổi cùng xuất hiện, Hope một lần nữa tham chiến với MU Origin. Đáng chú ý, trên các kênh truyền thông và gần nhất trong đoạn tear giới thiệu game, Hop một lần nữa nhấn mạnh slogan "MU chính chủ" đã từng khơi dậy nhiều tranh cãi trước đây. 

mu origin

Theo như những thông tin từ nhà phát hành Hope, MU Origin được hãng game Trung Quốc Beijing Tianma Temporol sản xuất, có tên gốc MU Miracle. Trò chơi khá thành công nên đã được một hãng game Hàn Quốc đề nghị được phát hành tại Hàn, và được đổi sang tên gọi MU Origin. Đáng chú ý, hãng game Hàn Quốc xin được chuyển nhượng lại quyền phát hành và hợp tác với Tianma chính là... Webzen, cha đẻ nắm giữ thương hiệu MU. Chưa rõ đâu đuôi câu chuyện "cổ tích giữa đời thực" này diễn ra cụ thể như thế nào, nhưng tạm khoan bàn thêm, vì ngay lúc này, game thủ Việt chỉ phải đợi thêm một ngày nữa để chạm tay vào game. 

mu origin

MU Origin được xây dựng hoàn toàn trên nền tảng Unity 3D, nên chất lượng hình ảnh và các hiệu ứng đồ họa của trò chơi đều ít nhiều gây ấn tượng với người trải nghiệm. Trò chơi hỗ trợ 3 lớp nhẫn vật Dark Knight, Dark Wizard và Fairy Elf tương tự như MU Online trước đây. Các chế độ chơi quen thuộc như Blood Castle, Devil Square... đều được tái xuất trong game. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.