MU returns, “bản sao hợp pháp” của MU công bố Closed Beta

12/06/2014 14:30 GMT+7

Công ty Hope tại Việt Nam vừa thông báo, webgame MU returns sẽ bắt đầu giai đoạn Closed Beta ngày 14.6.2014. Trong dịp này, TNG xin tặng bạn đọc các VIP code Tân thủ để trải nghiệm game.

MU returns, “bản sao hợp pháp” của MU công bố Closed Beta

MU returns là sản phẩm của nhà phát triển LongTu Game (Trung Quốc). Về cơ bản, game được xem là “bản sao” từ game MU online của hãng Webzen, Hàn Quốc. Tuy nhiên, đây là một “bản sao” hợp pháp, được cấp phép sử dụng tên tuổi và hình ảnh (IP) từ chính Webzen.

Được biết, để có thể sử dụng hợp pháp bản quyền của MU, LongTu Game đã phải chi ra mức giá là 10 triệu nhân dân tệ (khoảng 34 tỉ đồng). Như vậy, khi game được phát hành tại Việt Nam, các game thủ Việt có thể yên tâm đây là game tuy không “chính hãng”, nhưng vẫn được xem là một sản phẩm hoàn toàn hợp pháp, “danh chính ngôn thuận”.

MU returns, “bản sao hợp pháp” của MU công bố Closed Beta

Nhà phát hành webgame MU returns tại Việt Nam là Hope, một tên tuổi mới trong làng game Việt. Công ty vừa công bố thời gian bắt đầu Closed Beta của game là ngày 14.6 sắp tới.

Để chào mừng các game thủ, ban điều hành game cho biết sẽ phát KNB cho người chơi thông qua sự kiện trong game để có thể trải nghiệm game tốt hơn. Bên cạnh đó, nhà phát hành cũng gửi đến bạn đọc Thanh Niên game các VIP code Tân Thủ, xem như “quà ra mắt”, đánh dấu sự “trở lại” của thương hiệu MU lẫy lừng một thời tại thị trường game Việt Nam.

 VIP code của game bao gồm:

  • Lọ Nước Trị Liệu Lớn x99
  • Lọ Nước Ma Lực Lớn x99
  • Quyển Hồi Phục
  • Exp Ấn Chương
  • Đá Hp Sơ Cấp
  • Đá Hồi Sinh

Để nhận code, mời các bạn  làm theo hướng dẫn:

  1. Bấm vào trang Giftcode trên Thanh Niên Game.
  2. Đăng nhập tài khoản (có thể dùng tài khoản Thanh Niên Game hoặc Facebook).
  3. Tìm đến phần giftcode MU returns, nhập email và bấm nút Nhận.

Lưu ý: Giftcode sẽ được gửi đến email của bạn sau khoảng 30 phút đến 1 tiếng. Nếu các bạn dùng các email miễn phí như Yahoo, Gmail, Zing…, hãy kiểm tra hộp thư Spam (hoặc Junk) vì nhiều khả năng email chứa code sẽ nằm trong đó.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.