MU Truyền Kỳ: Mini client nhận phản hồi tốt sau 1 tuần ra mắt

23/07/2015 09:32 GMT+7

Ngoài hình thức đăng nhập và chơi trực tiếp trên web, giờ đây game thủ có thể trải nghiệm game MU Truyền kỳ mượt mà hơn, nhẹ nhàng hơn, và cảm giác thật hơn với phương pháp chơi trên mini client.

Ra mắt kịp thời 

Với việc nhiều webgame MU đang dồn dập đổ về thị trường Việt Nam thời gian gần đây, không quá khi nói rằng game thủ đang được tận hưởng một bữa tiệc MU thịnh soạn. Dẫn đầu xu thế chính là MU Truyền Kỳ  của nhà phát hành CMN Online, khi ra mắt và đi vào hoạt động chính thức từ rất sớm. 

Tuy vậy, trong quá trình trải nghiệm game trên nền web, khá nhiều vấn đề đã phát sinh đối với một số game thủ, điển hình nhất là việc không load được màn chơi, hoặc hình ảnh bị lỗi gây khó chịu. Hầu hết những lỗi này đều xuất phát từ ứng dụng flash trên thiết bị người dùng. Đó là lý do vì sao khi MU Truyền Kỳ tung ra bản mini client, rất nhiều game thủ đã đón nhận nồng nhiệt.

MU Truyền Kỳ : Trải nghiệm thế giới mới với mini client

MU Truyền kỳ mượt hơn với phiên bản mini client

MU Truyền Kỳ phiên bản mini client theo trải nghiệm của Thanh Niên Game vận hành rất mượt mà, không lag, và đặc biệt là không yêu cầu cấu hình máy cao. Thanh Niên Game đã test trực tiếp trên một laptop cấu hình... cực thấp, chơi nhiều webgame còn giật lên giật xuống, nhưng vẫn chạy mượt khi chơi MU Truyền Kỳ trên mini client. Qua đó, nhà phát hành đã có thể giải quyết rất nhiều những khó khăn của game thủ về vấn đề máy móc, phần mềm cần thiết.

MU Truyền Kỳ : Trải nghiệm thế giới mới với mini client

Trải nghiệm phụ bản trơn tru trong mini client

Một người chơi chia sẻ trên fanpage: "mini client vận hành tốt và trơn tru, thích nhất là không phải mở trình duyệt và làm cả đống thao tác rườm rà để truy cập game nữa, giờ chỉ cần nhấp chuột mấy cái là ok!". 

Nhiều lợi ích hữu dụng

Có thể nói, việc cho phép chơi trên mini client sẽ giúp ích rất nhiều cho game thủ, cũng là bước đi lớn của nhà phát hành. Tới đây, nhà phát hành sẽ gộp các máy chủ ít người chơi lại, tập hợp thành một cộng đồng liên máy chủ đông đúc và náo nhiệt. Nếu để game thủ tiếp tục trải nghiệm trên web, thì bản thân MU Truyền kỳ rất khó đáp ứng được toàn bộ mong muốn người chơi, vì họ có thể không được trải nghiệm game trọn vẹn. Do đó, mini client sẽ tạo cơ hội rất lớn cho những chiến binh MU xưa kia tụ họp tại một vùng đất mới, đầy tiềm năng và thuận lợi hơn.

MU Truyền Kỳ : Trải nghiệm thế giới mới với mini client

mini client giúp game thủ dễ dàng trong PK, phụ bản, cày cấp hay các hoạt động tổ đội

Trong fanpage Mu Truyền Kỳ, đã có nhiều game thủ có những phản hồi tích cực khi tham gia chơi trên phiên bản mini client này. Sau những khó khăn về việc không tương thích trình duyệt web, thì giờ đây, tất cả game thủ đã có thể chơi trên cùng một công cụ, trải nghiệm game lại mượt mà, dễ chịu hơn. Đáng chú ý, các hoạt động tổ đội PK, săn boss,... và những hoạt động mang tính cạnh tranh khác đều được mini client hỗ trợ rất tốt, nhất là khi các sự kiện này diễn ra tại map đông người. Điểm thú vị mà có lẽ ít người chơi nhận ra, nhờ bản mini client to, rõ ràng này, tỷ lệ “ăn” boss theo đó cũng "to" hơn, vì người chơi có thể canh chuẩn xác nhất cột máu của chúng.

MU Truyền Kỳ : Trải nghiệm thế giới mới với mini client

Hình ảnh của game cũng được cải thiện đáng kể nhờ mini client, một game thủ cho biết: "giao diện mini client dễ nhìn hơn hẳn, bởi lẽ tỷ lệ nhân vật được thu nhỏ lại, các thanh công cụ cũng được siết lại vừa vặn".

MU Truyền Kỳ : Trải nghiệm thế giới mới với mini client

MU Truyền kỳ vẫn còn tồn đọng một số lỗi không vào được game

Tuy nhiên, mặc dù phiên bản mini client giúp ích rất nhiều cho game thủ, song bản thân nó hiện tại vẫn còn một số lỗi. Theo nhiều người chơi cho hay, mặc dù đã cài đặt mini client và chạy ứng dụng rõ ràng, nhưng game vẫn thông báo là chưa có mini client. Đối với những lỗi này, cách giải quyết tốt nhất dành cho người chơi là… chịu khó tải bản flash mới nhất, sau đó mở mini client ra và thưởng thức.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.