MU Webzen - Hàng chính chủ cho người yêu MU Việt sẽ ra mắt ngày 24.8

14/08/2015 15:17 GMT+7

Sự bắt tay của MU Huyền Thoại và Webzen sẽ mở cửa cho những người yêu tựa game MU Việt cơ hội trải nghiệm những giá trị xưa cũ một cách trọn vẹn nhất.

Có thể nói từ lúc internet đến với người Việt, MU Online là tựa game được người chơi yêu thích hàng đầu. Từ thuở mà ADSL là một điều gì đấy còn quá xa xỉ MU đã xuất hiện khắp các tiệm Internet tại Việt Nam. Từ những ngày đầu cặm cụi chơi máy chủ nước ngoài với rào cản ngôn ngữ cực lớn, đến những máy chủ do các phòng máy tự thiết lập, MU đã đi vào lòng người Việt đơn giản nhưng vô cùng gần gũi. Không có những hình ảnh 3D tuyệt đẹp, những cách chơi hoàn mỹ, nhưng MU vẫn thu hút người chơi.

 

Những hình ảnh quen thuộc

Tính từ những ngày đầu làng game Việt cho đến hôm nay, những tựa game tương tự MU, hoặc là các máy chủ MU Online chỉ kéo dài 1-2 tháng, xuất hiện nhiều không kể xiết. Tuy vậy, nếu người chơi không phải thất vọng vì thời gian tồn tại quá ngắn, thì cũng phải chán chường vì lối chơi copy theo MU nhưng chưa bao giờ đến gần với đẳng cấp mà Webzen đã  tạo ra cho dòng game MU của mình.

Nhưng với MU Huyền Thoại, người chơi có thể tin rằng Lần này sẽ khác. Tựa game được mua bản quyền một cách đầy đủ, đảm bảo chất lượng game cũng như việc chăm sóc khách hàng. Sẽ không còn cảnh phải tiếc hùi hụi vì đầu tư trong vài tháng ngắn ngủi rồi bỗng dưng máy chủ biến mất không lý do nữa, mà thay vào đó là cam kết lâu dài, như chính cái cách mà MU Online từng gắn bó với người chơi Việt. Sẽ không còn "lối chơi như MU" nữa, mà đây chính là MU lừng danh như người chơi Việt từng say mê. MU Huyền Thoại sẽ là nguyên mẫu nhất, giống đến từng bản đồ, từng vật phẩm, từng bộ trang bị.

 

MU Huyền Thoại – Làm sống lại MU Webzen lừng danh

Thỏa thuận của Webzen và MU Huyền Thoại đem lại cho tựa game này việc tiếp cận đến kho ký ức của game thủ Việt. Sẽ thật khó chịu nếu như tựa game phải chỉnh sửa hình ảnh, tên gọi, nội dung,... vì luật bản quyền. Thỏa thuận vừa đạt được của MU Huyền Thoại cùng Webzen - cha đẻ của dòng MU Online huyền thoại - sẽ là chìa khóa tiếp cận sự hoàn hảo của một MU nguyên bản, một MU như cách mà những người chơi kỳ cựu nhất vẫn luôn nhớ mong.

Trong lịch sử làng game Việt, MU Huyền Thoại đang là tựa game được đầu tư mạnh mẽ và đầy đủ nhất. Với đầy đủ bản quyền game, giấy phép sử dụng hình ảnh và nội dung, MU Huyền Thoại đã sẵn sàng chinh phục những ngươi vẫn luôn nhớ về MU Webzen như một hoài niệm tuyệt đẹp về những ngày đầu của kỷ nguyên giải trí số tại Việt Nam.

Theo lịch trình được tiết lộ, MU Huyền Thoại – Tựa game kế thừa tinh hoa của MU Webzen – sẽ mở cửa phiên bản Alpha Test vào ngày 24.8. Như vậy, những ngày xưa yêu dấu của cộng đồng MU Việt đã sẵn sàng trở lại.

Trang Fanpage: https://www.facebook.com/muvng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.