Mùa giải đấu xếp hạng mới của Dota 2 đã bắt đầu khởi tranh

08/06/2018 09:22 GMT+7

Ngoài ra, Valve còn giới thiệu hàng loạt thay đổi mới liên quan đến đấu xếp hạng.

Game Profile
Dota 2
Theo như thông báo từ trang chủ, mùa giải đấu xếp hạng thứ 2 của Dota 2 đã bắt đầu từ ngày hôm qua.

Theo đó, thứ hạng của mỗi người chơi đều được reset và xóa bỏ mọi điểm xếp hạng từ mùa giải trước. Và tất nhiên như thông lệ, các bạn sẽ cần đấu đủ 10 trận đầu tiên để được xếp lại thứ hạng gần tương đương với thành tích trước đó.

Ngoài ra, Valve cũng thay đổi giao diện của một vài thứ và giới thiệu những tính năng mới trong lần cập nhật mới này. Đầu tiên, người chơi có thể theo dõi quá trình của họ thông qua cấp độ của medal (huy chương). Tuy nhiên chỉ có bản thân người chơi mới có thể theo dõi mà không ai có thể nhìn thấy được. Đồng thời, cấp độ của medal cũng được thay đổi từ 1 cho đến 5, hơi trái ngược so với trước đây khi bắt đầu từ 0 và kết thúc là 5 trước khi qua cấp bậc mới.

Tiếp theo đó, điểm xếp hạng của mùa trước cũng được xuất hiện ngay cạnh bên điểm xếp hạng mùa này ngay tại phần profile của người chơi.

Một trong những thay đổi ấn tượng khác, đó là Valve áp dụng hệ thống xếp hạng mới. Theo đó, một khi người chơi đạt được một mốc xếp hạng nhất định thì kể từ sau đó, họ sẽ không bao giờ rớt xuống thấp hơn nữa. Có thể các nhà phát triển Dota 2 đã bắt chước theo Hearthstone với cơ chế không bao giờ rớt điểm hoặc cấp xếp hạng.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Dota 2 trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.