Mùa giải nghĩa tình trong Bang Hội Tinh Anh 13

24/07/2015 09:55 GMT+7

Mùa giải Bang Hội Tinh Anh 13 đã khép lại và buổi lễ trao diễn ra trong không khí vui vẻ và thân mật. Tại đây, các Bang hội Ngũ Hổ, Hàng Long, Hắc Hổ đã tiếp tục giành chiếc cúp danh giá, khẳng định ngôi vị bá chủ của mình trong cuộc chiến khốc liệt nhất của các bang hội.

Buổi trao giải cũng là nơi các bang hội được bộc bạch hết những tâm tình vẹn tròn và ý nghĩa nhất dành  cho VLTK II.

 

Đông đảo game thủ tham gia offline trao giải

Có thể nói, những bang hội thắng giải năm nay đều là thành viên tâm huyết từ ngày đầu của VLTK II, sau nhiều trận chiến, biến cố thời thế, nay đã có thể tự hào bước lên đỉnh vinh quang. Khó khăn không ít, gian nan cũng nhiều, từ việc tập hợp lực lượng tại phòng máy, đến việc thống nhất đội hình, phương thức PK,... nhưng họ đã dùng tinh thần đồng đội để vượt qua tất cả, mang về chiến thắng xứng đáng và thuyết phục.

Hắc Hổ là một điển hình cho tinh thần đồng đội cho mùa giải này. Trong đánh giá của cộng đồng, bang này có thể vượt lên đứng ngang với Ngũ Hổ - bang hội đoạt ngôi vị vô địch năm nay. Đại diện Hắc Hổ chia sẻ: “Do anh em ở xa và không thể tập trung được nên bang mình đã không đạt cúp vinh quang như dự định ban đầu nên khá tiếc. Tuy vậy các thành viên cũng đã cố gắng hết sức để lọt vào Top những bang hội mạnh nhất. Mong rằng năm sau có thể tập trung lực lượng được để giành chiếc cúp vô địch”.

 

Hắc Hổ giành hạng 03 với sự nuối tiếc về chức vô địch

Với Hàng Long, được đánh giá sẽ không thể lọt được vào bảng vàng của Bang Hội Tinh Anh nhưng vì tinh thần đồng đội và những chiến thuật đặc biệt, Hàng Long đã mang lại bất ngờ cho khán giả bằng một cú lội ngược dòng đầy ngoạn mục, giành giải Á Quân Bang hội Tinh Anh. “Hàng Long tự hào nói với đồng đạo võ lâm rằng chúng tôi đoàn kết và hết mình cùng nhau, hiểu ý nhau và tương trợ nhau. Đây là cái quan trọng để làm nên tập thể vững chắc” – đại diện Hàng Long tự hào cho biết.

 

Hàng Long tự hào với ngôi vị Á Quân

Ngoài niềm say mê với game, tinh thần đồng đội trong từng bang hội, tình nghĩa giang hồ với thế giới VLTK II vẫn còn mặn nồng, đặc biệt với những thành viên của Ngũ Hổ. Đây cũng là yếu tố đưa Ngũ Hổ bước lên bục vinh quang.

Anh em chúng tôi có được ngày hôm nay là do tình nghĩa giang hồ sâu đậm. Phải nói rằng những lúc khó khăn nhất, chỉ cần lên tiếng là anh em dù có bận, có ở đâu cũng cố gắng sắp xếp quay về giúp đỡ. Ngũ Hổ có thể không mạnh nhất toàn thể Võ Lâm Truyền Kỳ II, nhưng về tình nghĩa, tôi có thể tự hào rằng bang mình có thừa.”

Những lời bộc bạch khiêm tốn của bang chủ Ngũ Hổ khiến những game thủ có mặt trong buổi trao giải Bang Hội Tinh Anh 13 đều gật gù tán thưởng. Không chỉ có tình nghĩa, mà vốn chiến thuật dồi dào, kỹ thuật PK siêu đẳng, kinh nghiệm dày dạn chiến trường mới chính là lý do khiến Ngũ Hổ hai lần liên tiếp giành chiếc cúp vô địch Bang Hội Tinh Anh 12 và 13.

 

Ngũ Hổ và anh em nhận chiếc cúp vô địch danh giá

Sau thành công của mùa giải, một số tính năng mới của game đang được game thủ mong chờ nhất cũng đã chính thức ra mắt trong bản cập nhật tháng 7 như: tính năng PK ba thế lực, Huyền Cảnh Bí Quả, Tứ Linh Phục Sinh 3, Đào Kho báu và Trộm Kinh Thư trong các lãnh thổ.

Chi tiết xem thêm tại: http://volam2.zing.vn/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.