Mùa Halloween, FIFA Online 2 đội mồ sống dậy ?

27/10/2015 15:30 GMT+7

Ngay trước thềm dịp lễ ma quỷ Halloween, bất ngờ xuất hiện một trang landing của NPH VTC Game với thông điệp "Huyền Thoại Trở Lại" cùng cái tên FFO2, khiến nhiều game thủ liên tưởng đến trò chơi đã rơi vào dĩ vãng: FIFA Online 2.

Hôm nay (27.10), một trang landing đầy bí ẩn mang dòng chữ "Huyền thoại trở lại - FFO2" bất ngờ xuất hiện với tên của NPH VTC Game. Ngay lập tức, nhiều game thủ nhớ đến game FIFA Online 2, trò chơi đã bị khai tử từ cuối năm 2013 và được thế chân bởi hậu duệ FIFA Online 3 (Vietnam Esports phát hành). Cái chết của FIFA Online 2 chủ yếu đến từ những ràng buộc hợp đồng của đối tác nước ngoài, không cho phép sản phẩm tiền nhiệm tiếp tục duy trì kinh doanh một khi "kẻ kế thừa" đã lên nắm ngôi. 

ffo 2

Trang landing bất ngờ của NPH VTC Game xuất hiện với thông điệp gây "sốc"

Vì vậy nhìn trang web trên, nhiều game thủ đã bất ngờ và nghĩ đến khả năng FIFA Online 2... đội mồ sống dậy, theo kiểu xác sống zombie nhân ngày Halloween đang đến gần. Đáng chú ý, theo trang landing này người chơi có thể đăng nhập bằng tài khoản FIFA Online 2 trước đây để nhận quà, nhằm chuẩn bị tốt nhất cho màn đón chào game ra mắt (trở lại?) vào ngày 28.10 tới. 

ffo 2

Trang chủ VTC Game vẫn chưa có động tĩnh

Theo tìm hiểu của Thanh Niên Game , trang landing ffo2.vtcgame.vn quả thật có nhiều đặc điểm thể hiện sự "chính chủ" của nhà phát hành VTC Game. Tuy nhiên, nhiều khả năng đây chẳng phải là sản phẩm FIFA Online 2 năm nào, vì những nút thắt pháp lý đã "yểm bùa" và ngăn không cho trò chơi "sống lại".

Dù gì đi nữa, dòng chữ "FFO2" cũng chỉ khiến game thủ đoán già đoán non, khó có thể cho là một sự xác nhận chính thức đến thương hiệu FIFA Online 2. Có thể, đây là một sản phẩm game lấy đề tài bóng đá, rất có thể là game dạng quản lý đội bóng (vì còn game bóng đá nào khác đáng chơi ngoài FIFAPES?) và mượn "hào quang cũ" của FIFA Onlne 2 cho kế hoạch quảng bá của mình.

Thanh Niên Game sẽ tiếp tục theo dòng sự kiện, cập nhật những chuyển động của cuộc "hồi sinh" thú vị này đến quý độc giả.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.