Mừng Pokemon tròn 20 tuổi, Nintendo giới thiệu bundle New 3DS cực đẹp

13/01/2016 15:00 GMT+7

Mới đây, Nintendo đã giới thiệu một Bundle mới cho máy chơi game New Nintendo 3DS để mừng sinh nhật thương hiệu Pokemon vừa tròn 20 tuổi.

Đã rất lâu kể từ ngày Nintendo giới thiệu tựa game khiến giới game thủ cả già lẫn trẻ mê mẩn: Pokemon. Thời gian trôi đã qua 2 thập kỉ, đánh dấu tuổi đời 20 tròn trĩnh cho dòng game huyền thoại này.

Poke 20th

Vào ngày 27.1, một phiên bản bundle đặc biệt của New Nintendo 3DS sẽ được ra mắt bao gồm 2 faceplate (vỏ ngoài) để thay đổi diện mạo của chiếc máy New 3DS. Bên cạnh đó, bundle này còn kèm theo 2 bản game từng làm mưa làm gió trên Gameboy Advance là Pokemon RedPokemon Blue.

Bundle đặc biệt này chỉ áp dụng cho New 3DS, không áp dụng với phiên bản New 3DS XL.

new3ds

Bundle tuyệt đẹp mà Nintendo sắp sửa ra mắt. (Ảnh: Kotaku)

Không những thế Nintendo còn cho ra mắt thêm bộ thẻ bài Pokemon, gửi tặng game thủ mỗi tháng nhằm tri ân những người sở hữu Pokemon X, Y, Omega RubyAlpha Sapphire v.v. Bạn đọc có thể xem chi tiết trong video quảng cáo của Nintendo bên dưới.

Nintendo rất biết chiều lòng người hâm mộ khi cho ra mắt Bundle tuyệt vời này đúng không? Nếu bạn là fan của series huyền thoại Pokemon thì hãy nhanh tay tậu ngay cho mình một bản đi nhé.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.