Mutizen Đông Nam Á sẽ được “comeback” MU Online ngay hôm nay

10/03/2020 14:11 GMT+7

Đợt thử nghiệm của MU Online tại Đông Nam Á sẽ bắt đầu từ hôm nay (10.3) và kéo dài đến hết ngày 15.3, đây là cơ hội để các mutizen chân chính tìm lại những trải nghiệm đáng giá.

Như Thanh Niên Game từng giới thiệu, MU Onlinegame online cực kỳ lâu đời được phát triển bởi Webzen (Hàn Quốc). Ở Việt Nam, tựa game này xuất hiện đầu tiên vào năm 2003 và năm 2005 thì được chính thức phát hành bởi nhà phát hành FPT. Hiện tại, MU Online đã dừng phát hành ở nước ta nhưng các server lậu của "huyền thoại" này vẫn có rất nhiều và được nhiều người tham gia. Khi webgame hay game mobile từ thương hiệu MU này ra mắt, cũng nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng.

Vào tháng 8.2019, cổng game PlayPark của Asiasoft đã chính thức xác nhận thông tin về việc hợp tác với Webzen để đưa MU Online trở lại thị trường Đông Nam Á. Vào thời điểm đầu năm 2020 vừa qua, trên Fanpage của tựa game này đã thông báo cho phép người chơi được đăng ký trước tại trang chủ.

Trong thông báo mới nhất, MU Online đã công bố thời điểm đợt thử nghiệm đầu tiên tại Đông Nam Á, theo đó, trò chơi sẽ mở test từ 14:00 ngày hôm nay (10.3) và kéo dài đến hết ngày 15.3. Theo Thanh Niên Game tìm hiểu, phiên bản này sẽ bao gồm 8 lớp nhân vật, bao gồm Dark Knight, Dark Wizard, Fairy Elf, Magic Gladiator, Dark Lord, Summoner, Rage Fighter và Grow Lancer.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về MU Online tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.