MVP Phoenix - đội tuyển Dota 2 hàng đầu Hàn Quốc giải tán

10/01/2017 15:00 GMT+7

Sau màn trình diễn đáng thất vọng tại giải Boston Major vừa rồi, MVP Phoeanix- đội tuyển chuyên nghiệp đến từ Hàn Quốc đã tuyên bố giải thể.

MVP Phoenix từng là đội tuyển Dota 2 khá thành công tại Hàn Quốc. Đặc biệt, trong năm 2016, đội tuyển này đã có tới hai chiến thắng LAN trong khu vực, cùng 2 lần xếp vị trí thứ 6 giải đấu Valve Major. Giới chuyên môn cho hay, MVP Phoenix từng được ví như tượng đài của Dota 2 tại Hàn Quốc.

MVP Phoenix - đội tuyển Dota 2 hàng đầu Hàn Quốc giải tán

Tuy nhiên, thất bại “muối mặt” tại giải đấu The Boston Major năm vừa qua khi đội tuyển được kỳ vọng nhất Hàn Quốc lại xếp ở vị trí cuối cùng, MVP Phoenix đã phải nói lời chia tay với support Dubu. Không lâu sau, lần lượt những cái tên kế tiếp là ForeV, QO, Velo, Febby cũng cắt hợp đồng với đội tuyển để tìm đến bến đỗ mới.

MVP Phoenix - đội tuyển Dota 2 hàng đầu Hàn Quốc giải tán

Theo Ban lãnh đạo MVP, đơn vị này sẽ gộp hai đội tuyển Dota 2 của Hàn Quốc là Hot6ix và Aegis vào thành một đội duy nhất, và cái tên chính thức vẫn chưa được công bố. Với sự mất mát này, Dota 2 Hàn Quốc sẽ rất lâu nữa mới tìm được một đội hình tuyệt vời như MVP Phoenix.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.