Mỹ hầu vương "giải nhiệt" cho game thủ ở Bồng Lai Sơn

26/09/2014 10:23 GMT+7

Máy chủ thứ tư trong giai đoạn Closed Beta tựa game di động Mỹ hầu vương - Bồng Lai Sơn - sẽ chính thức khai mở vào ngày 26.9.

Ba lần nâng cấp và mở máy chủ mới, Mỹ hầu vương, game di động với đề tài Tây Du Ký luôn trong tình trạng “chật cứng”. Chính vì vậy, máy chủ thứ 4 - Bồng Lai Sơn khai mở vào ngày 26.9 sắp tới sẽ “giải nhiệt” cho 3 máy chủ đầu.  

Thanh Niên Game - Mỹ hầu vương khai mở Bồng Lai Sơn

Mỹ hầu vương hấp dẫn với thiết kế nhân vật khá đẹp dựa trên nguyên tác Tây Du Ký, tính năng thú vị là Thần điện, nơi người chơi thỏa mãn lời ước nguyện của các tín đồ và thu về những phần thưởng quý giá. Với hơn 200 vị thần tiên trong các cốt truyện thần thoại, người chơi có thể làm nhiệm vụ, đi phụ bản để tích lũy nguyên thần của các vị thần tiên, qua đó đổi lấy thần tượng mà mình yêu thích như Tôn Ngộ Không, Đường Tam Tạng, Trư Bát Giới, Na Tra hay Hằng Nga, Xích Cước Đại Tiên,  Dương Tiễn ..vv. . Tính năng “độc nhất vô nhị” mà các game thẻ bài khác không có này là ưu điểm nổi bật thu hút game thủ và tạo nên một sân chơi nhập vai không hề nhàm chán.

Chào đón game thủ gia nhập máy chủ mới, Mỹ hầu vương sẽ có hàng loạt phần thưởng “độc” và “đã” trên FanPage kèm theo các thông tin hướng dẫn về các tính năng để Game thủ có thể tham khảo và trải nghiệm. Tựa game do 5 Stars Mobile Game phát hành tại Việt Nam, hiện đang trong giai đoạn Closed Beta từ ngày 5.9.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.