MYM tái lập đội Dota 2

21/01/2014 11:30 GMT+7

Tổ chức Meet Your Makers bất ngờ công bố về việc lập lại đội tuyển Dota 2 sau khi dẹp bỏ từ hồi The International 1.

Đã là người hâm mộ eSport, chắc hẳn ai cũng một lần nghe tên đội game huyền thoại Meet Your Makers (MYM). Đây là tổ chức thể thao điện tử đã đồng hành cùng sự phát triển của thể thao điện tử trong suốt những năm vừa qua. Đội game Dota của MYM từng là một trong những đội hàng đầu thế giới, mái nhà của những Kuroky, Maelk, miGGel, Mania hay Pusher.

Nhưng mọi thứ tan vỡ khi MYM quyết định không tiếp tục đi theo con đường Dota 2 kể từ sau The International 1, khi đội game này dính phải vài scandal không đáng có, các thành viên đã chọn cho mình những lối đi riêng.

Tuy nhiên, mọi chuyện có vẻ đã thay đổi khi tổ chức này chính thức xác nhận việc khởi động lại đội Dota 2. Đây là quyết định không mấy bất ngờ khi những giải đấu Dota 2 đang có lượng tiền thưởng tăng chóng mặt, các game thủ Dota 2 hiện đang dẫn đầu danh sách kiếm tiền từ thể thao điện tử nhờ sự ủng hộ của nhà tài trợ và của chính người hâm mộ.

Đội hình chính thức của MYM Dota 2 mới chưa được công bố, nhưng chắc chắn đây sẽ là tập hợp những cá nhân xuất sắc mang trọng trách tìm lại chuỗi ngày vinh quang trước đây cho MYM.

Với sự trở lại của MYM, Dota 2 phương Tây sẽ lại có thêm một đối thủ đầy tiềm lực, rất đáng dè chừng. Đây cũng là tín hiệu đáng mừng cho thấy sự phát triển vững chắc của Dota 2. Trong thời gian tới, rất có thể sẽ có nhiều tổ chức khác cũng sẽ ra mắt đội Dota 2 để kịp thời chạy đà chuẩn bị cho giải đấu triệu đô The International 4.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.