Năm nay có bao nhiêu game Assassin's creed mới?

14/10/2014 07:00 GMT+7

Hãng Ubisoft làm người hâm mộ cực kỳ hứng thú khi tung ra hàng loạt bản Assassin's creed. Hãy cùng Thanh Niên Game điểm qua các tựa game mới sắp ra mắt trong năm nay của dòng game này.

Assassin's creed Unity 

Từng khuấy động cộng đồng tại kỳ triển lãm Gamescom 2014 vừa qua, Assassin's creed Unity lấy bối cảnh khi phong trào cách mạng diễn ra tại Pháp, xoay quanh sát thủ Arno trong hành trình gia nhập hội Brotherhood. Đặc biệt, phiên bản này còn có chế độ coop lên đến 4 người, với một hệ thống chiến đấu đa dạng cùng khả năng tùy chỉnh vũ khí và hành trang phù hợp với từng kỹ năng của nhân vật. Đây cũng là phiên bản đầu tiên của dòng Assassin's creed cho phép người chơi đồng hành cùng ba chiến hữu khác tham gia các nhiệm vụ thử thách trong game.

Game sẽ ra mắt trên hệ máy PC, Xbox One và PS4 vào ngày 11.11.2014.



Assassin's creed Rogue

Trong khi mọi người còn đang háo hức mong chờ ngày Assassin's creed Unity ra mắt thì Ubisoft lại tung thêm trailer của một phiên bản mới mang tên Assassin's creed Rogue. Và thật bất ngờ, thay vì vào vai một sát thủ trong hiệp hội Brotherhood như các phiên bản trước, thì ở Assassin's creed Rogue, người chơi sẽ vào vai một kỵ sĩ đền Thánh Templar - Shay Patrick Cormac. Từng bị phản bội bởi hiệp hội sát thủ Assassin, anh gia nhập hội Templar và trở thành một Assassin Hunter với ý định trả thù những người đã từng bỏ rơi anh. Lấy bối cảnh vào giữa thế kỉ 18 khi đang xảy ra cuộc chiến Seven Years' War, Assassin's creed Rogue là một bản sequel của Assassin's creed IV: Black flag đồng thời có mối liên hệ giữa những sự kiện xảy ra ở bản III và cả bản Unity sắp tới. 

Game sẽ ra mắt trên hệ máy PS3 và Xbox 360 vào ngày 11.11.2014.

 

Assassin’s creed Chronicles: China

Một gói nội dung tải thêm dành cho các game thủ đặt trước, bao gồm tất cả bản mở rộng (DLC) của Assassin's creed Unity cũng được công bố. Trong đó, đáng chú ý nhất là bản Assassin’s creed chronicles: China với sự xuất hiện của Shao-Jun, một sát thủ nữ người Trung Hoa vào thế kỉ 16. Không như các phiên bản khác, Assassin’s creed chronicles: China sẽ được thực hiện dưới lối chơi đi ngang với nền đồ họa 2.5D. 

Game sẽ ra mắt trên hệ máy PC, Xbox One và PS4.

 

Assassin's creed Identity

Có vẻ như ra mắt những phiên bản trên PC và console là chưa đủ, Ubisoft lại tiếp tục "tấn công" lên cả thiết bị di động iOS với tựa game miễn phí mang tên: Assassin's creed IndentityAssassin's creed Indentity lấy bối cảnh tại nước Ý thời Phục Hưng, là tựa game nhập vai đầu tiên trên di động cho phép người chơi tự tạo sát thủ của mình đồng thời tùy chỉnh và nâng cấp kĩ năng cho nhân vật. Game có ba lớp nhân vật cho người chơi lựa chọn, với hệ thống giải mã giúp người chơi chế tạo ra nhiều vật phẩm độc đáo. Người chơi còn có thể thuê bạn bè để thực hiện các nhiệm vụ ở bất kì thời điểm nào trong game.

Game hiện đã ra mắt và yêu cầu từ hệ điều hành iOS 7, iPad 3 và iPhone 5 trở lên.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.