Nâng cao trải nghiệm chơi game di động với ScreenStick

31/03/2015 09:00 GMT+7

ScreenStick sẽ biến điện thoại hay máy tính bảng của bạn thành một cần điều khiển đúng nghĩa, nhờ đó thao tác chơi game sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Với việc thao tác game trên màn hình cảm ứng đôi lúc gây cảm giác khó chịu, bạn lại không thích dùng gamepad thì rõ ràng ScreenStick là một sự lựa chọn tuyệt vời.


Đoạn phim giới thiệu của sản phẩm mới mẻ này.

ScreenStick được làm bằng nhôm và kết nối với màn hình nhờ hai miếng hút. Giữa màn hình và cần quay sẽ có vật dẫn mềm để truyền tín hiệu từ cần quay sang màn hình cảm ứng. Hiện ScreenStick có hai loại: Simulator và Gaming.

  • Cần quay Simulator: Cần chuyên dùng để chơi các game giả lập như lái máy bay, thuyền, xe cộ, v.v.

Hình dạng và kích thước của cần quay RC. (Ảnh: Kickstarter)

  • Cần quay Gaming: Khác với Simulator, Gaming được thiết kế để điều khiển bằng ngón cái thích hợp với các thể loại game hành động

Hình dạng và kích thước của cần quay Gaming. (Ảnh: Kickstarter)

Dự án hiện đã được gây quỹ thành công và sẽ đến tay người dùng vào tháng 4 tới. Ngày phát hành rộng rãi sản phẩm chưa được nhóm thiết kế công bố.

Hiện có 1 số game tương thích sẵn với ScreenStick là: Fast & Furious 6, FIFA 15: Ultimate Team, Aerofly 2, GTA San Andreas, Absolute RC Plane Simulator, Minigore 2, Radiation Island, Space Marshals, Minecraft Pocket Edition, Real Racing 3, Zombie HQ.


Sử dụng cần RC để chơi RealFlight & AeroFly.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.